Nâng mũi bọc sụn có khác nâng mũi Hàn Quốc | Chuyên nâng mũi S line

Nâng mũi bọc sụn có khác nâng mũi Hàn Quốc

Chia sẻ bạn bè:
Hỏi: Chào chuyên gia! Em đang băn khoăn nâng mũi bọc sụn và nâng mũi Hàn Quốc có khác nhau không? Em đang có ý định đi nâng mũi để cải thiện tình trang mũi thấp và xấu của mình nhưng không biết nên dùng phương pháp nào thích hợp. Mong chuyên gia tư vấn giúp. Em Cám ơn!
(Phương Trinh - Quận 3 HCM)

Nâng mũi bọc sụn có khác nâng mũi Hàn Quốc?

Chuyên gia tư vấn:

Chào Phương Trinh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi :”Nâng mũi Hàn quốc và nâng mũi bọc sụn có khác nhau không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây:

Điểm khác nhau cơ bản giữa nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn đó chính là chất liệu nâng mũi. Nếu như nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% chất liệu độn nhân tạo thì nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân (một phần sụn vách ngăn mũi, sụn sườn hoặc sụn vành tai) để bọc đầu mũi.

Bên cạnh đó, ngoài những đối tượng cơ bản muốn sở hữu chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối thì phương pháp nâng mũi bọc sụn còn phù hợp với những đối tượng rộng lớn hơn – đó là những trường hợp có đầu mũi bóng, đỏ, da đầu mũi mỏng và dễ bị dị ứng thời tiết.

Chính vì chất liệu dùng để nâng mũi trong phương pháp nâng mũi bọc sụn có kết hợp phần sụn tự thân để bọc đầu mũi nên những trường hợp mũi bóng đỏ vẫn có thể áp dụng phương pháp này, tránh được tình trạng da quá mỏng khiến đầu mũi căng sau khi nâng.

Để xác định được phương pháp nâng mũi phù hợp, cho kết quả mũi đẹp như mong muốn, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp các địa chỉ, thẩm mỹ viện có dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn để được tư vấn trực tiếp!

Chúc bạn sức khỏe!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn