Nâng mũi S line và Độn cằm V Line tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus | Chuyên nâng mũi S line

Nâng mũi S line và Độn cằm V Line tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

Chia sẻ bạn bè:
Chiếc cằm thon chữ V và sóng mũi cong nhẹ gợn hình S line đã trở thành vẻ đẹp thu hút nhiều chị em và là lựa chọn làm đẹp được nhiều người yêu thích. 

Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình có một khuôn mặt cân đối và chiếc mũi cao thẳng tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng được lựa chọn theo ý của mình chính vì vậy Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus đã áp dụng những phương pháp làm đẹp từ Hàn Quốc và các nước trên thế giới. Trong đó phẫu thuật nâng mũi, độn cằm là một trong những lĩnh vực được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ

Công nghệ nâng mũi s line, độn cằm V line được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên và sự hài lòng.

Tại sao nên phối hợp việc nâng mũi và độn cằm cùng một lúc?

Đa số người châu Á có mũi tẹt, cằm lẹm và ngắn, khi nâng mũi S line thì gương mặt sẽ gọn hơn, tuy nhiên nếu cằm bị lẹm sẽ thấy lẹm hơn, độn cằm tạo gương mặt V- line sẽ giúp cho gương mặt thon thả và khi nhìn nghiêng thì đạt được tỷ lệ chuẩn gương mặt có 3 tầng mặt đều nhau.


Và làm sao để biết nên đi độn cằm? Khi có ý định độn cằm bạn cần đứng trước gương và tự mình làm một vài phân tích như sau:

Gương mặt khi nhìn trực diện sẽ được chia ra làm 3 phần:

- Tầng mặt trên (trán): từ chân tóc mái điểm thấp nhất đến góc mũi trán (là phần dưới cung mày chao nhau và bắt đầu sóng mũi).

- Tầng mặt giữa: từ góc mũi trán đến chân của trụ mũi.

- Tầng mặt dưới: từ chân trụ mũi đến điểm nhô ra nhất của ụ cằm.

Ba phần trên phải bằng nhau về chiều dài, nếu khi nào bạn thấy chiều dài tầng mặt dưới ngắn hơn thì hãy nghĩ đến việc độn cằm.

Có 2 phương pháp độn cằm:

- Tiêm chất làm đầy: có ưu điểm là đơn giản, kết quả nhanh chóng, không cần phẫu thuật nhưng khuyết điểm là phải lặp lại sau một thời gian, nếu cằm thiếu quá nhiều thì việc tiêm chất làm đầy không thể làm cho chiếc cằm có sự định dạng đúng, kỹ thuật tiêm cằm chỉ mất khoảng 10 phút.

- Phẫu thuật độn cằm: là phương pháp thay đổi kích thước và hình dáng cằm bằng chất liệu nhân tạo (Implant). Có ưu điểm là kỹ thuật đơn giản, nguy cơ biến chứng thấp, gây tê tại chổ. Thời gian tiến hành nhanh 1 - 2 giờ.

Hình ảnh độn cằm:

anh-khach-hang-don-cam5

anh-khach-hang-don-cam6

+ Nâng mũi S line:

Nâng mũi s line được cho là một phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất, không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo mà còn đảm bảo an toàn tuyết đối, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

sua mui11

sai-gon-venus-bac-si-nang-mui-dep-01

Nâng mũi s line là dịch vụ chỉnh hình dáng mũi toàn diện với sống mũi hình chữ S, kết hợp đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ S với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S mềm mại.

Video toàn bộ quá trình nâng mũi S line và độn cằm V line tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus:




Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn