Tâm sự của chàng trai 2 lần phẫu thuật thẩm mỹ | Chuyên nâng mũi S line

Tâm sự của chàng trai 2 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ bạn bè:
Chàng trai 9x Trần Thanh Hải chia sẻ lý do phẫu thuật thẩm mỹ và cách để chọn lựa địa chỉ uy tín, an toàn.

Phẫu thuật thẩm mỹ là vấn đề còn nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt đối với nam giới. Tuy nhiên, với nhiều người phẫu thuật thẩm mỹ mang đến nhiều giá trị hơn việc làm đẹp đơn thuần, điều này giúp họ thêm tự tin, nỗ lực trong cuộc sống.


Chàng trai Trần Thanh Hải chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Muốn khắc phục tình trạng này, Hải đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về các phương pháp làm đẹp hiện đại. Cùng với các kiến thức cập nhật được và chứng kiến sự thay đổi của một người bạn cũ sau phẫu thuật: gương mặt đẹp lên, hài hòa tự nhiên, Hải đã tìm đến Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, gặp thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tiến Huy – Giám đốc trung tâm để được tư vấn cụ thể.


Trần Thanh Hải phẫu thuật lần 2 thành công.

Sở hữu chiếc mũi thấp, cánh mũi to đặc trưng châu Á, cách đây 2 năm Trần Thanh Hải đã quyết định phẫu thuật chỉnh mũi. Tuy nhiên, do không tìm hiểu kỹ, thiếu thông tin, sau khi phẫu thuật, mũi của Hải bị ngắn, lệch, lộ sóng, đầu mũi nhọn, bóng đỏ. Làm đẹp thất bại khiến cho Hải mất tự tin vào ngoại hình của mình.

Chàng trai 9x chia sẻ: “Sau lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên thất bại, mình rút kinh nghiệm phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin, trong đó việc chọn địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ, tay nghề của bác sĩ rất quan trọng. Bạn cần phải đến trung tâm thẩm mỹ để tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất, trang thiết bị sử dụng, quy trình thực hiện. Ngoài ra, bác sĩ thực hiện phải là người lâu năm kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều ca thành công. Việc trao đổi với những người đã từng thực hiện thẩm mỹ tại đây cũng sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích. Trong trường hợp bạn đi sửa lại các lỗi phẫu thuật cũ, bạn phải trao đổi rõ ràng với bác sĩ sẽ thực hiện cho mình”.

Được bác sĩ Huy tư vấn tận tình, Hải đã thực hiện chỉnh lại mũi, bấm mí, độn cằm với mức giá ưu đãi của trung tâm Thẩm mỹ. Chàng trai chia sẻ sau một tuần, anh đã nhận được kết quả như ý. Khuôn mặt mới đẹp hơn với đường nét thanh tú, hiện đại, nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè.


Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Tiến Huy.

Với các bạn có ý định phẫu thuật thẩm mỹ, cần lưu ý chọn đúng phương pháp với bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, không lạm dụng phẫu thuật. Vẻ ngoài mới ấn tượng, trẻ trung không chỉ mang lại sự tự tin mà còn giúp bạn có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống.

(Nguồn: http://thammyviensaigonvenus.vn/kinh-nghiem-cua-chang-trai-2-lan-phau-thuat.html)

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Unknown lúc 20:28 4 tháng 7, 2016

Hiện nam cũng đi phẫu thuật thẩm mỹ nưa nhỉ, ở chổ của bạn có phẫu thuật thẩm mỹ vơi bác sĩ Hàn Quốc hay không, nếu có thì giá bao nhiêu tiền, mình đang có nhu cầu nâng cấp vòng 1 và đang tìm một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tin cậy tại tphcm.

Ý kiến của bạn