Nâng vòng 1 tại Trà Vinh chi phí thế nào | Chuyên nâng mũi S line

Nâng vòng 1 tại Trà Vinh chi phí thế nào

Chia sẻ bạn bè:

Hỏi: Hello anh chị, tôi đang rất khổ lòng vì bị ông xã chê vòng 1 nhỏ như màn hình phẳng. Tháng sau tớ định tự tặng quà sinh nhật cho mình bằng một ca nâng vòng 1 khiến CK tôi phải bất thần. Cho tui hỏi chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu và có thể tự đi thẩm mỹ được không?

Em xin cảm ơn !

Thúy Kiều – Trà Vinh

Giải đáp: Cảm ơn bạn quan tâm về dịch vụ của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Thắc mắc của bạn về chi phi nang nguc noi soi hết bao lăm tiền, chúng tôi xin trả lời như sau:


Nâng bầu ngực nội soi được xem là một trong những công nghệ hàng đầu bây giờ về tăng số đo bầu ngực. Không thuần tuý là chỉ tăng một ít trong thời kì rất lâu như các phương pháp uống thuốc, massage…nâng bầu ngực nội soi mang lại núi đôinở nang chỉ trong tích tắc và khả năng tăng size linh hoạt nên rất được bà con yêu thích.

Dù công nghệ nâng bầu ngực nội soi đã trở thành khá an toàn và phổ quát nhưng không ít các chị emnữ giới vẫn còn băn khoăn về chi phi nang nguc noi soi bao nhiêu ?

Không những chiếm ưu thế về kĩ thuật vượt trội kỹ thuật nâng núi đôi nội soi có giá c rất thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. thường nhật tổn phí nâng ngực nội soi qua đường nách và qua đường rốn có phí là 45- 70 triệu đồng.

Thúy Kiều thân mến ! câu hỏi cảu bạn về chi phi nang nguc noi soi đã được trả lời !

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn