Cắt cánh mũi có ảnh hưởng gì không | Chuyên nâng mũi S line

Cắt cánh mũi có ảnh hưởng gì không

Chia sẻ bạn bè:

Với những người có cánh mũi rộng và bè, thường băn khoăn nghĩ suy có nên đi thu gọn cánh mũi để mũi trở thành thon gọn đẹp và tự tín hơn. Theo bạn có nên đi thu gọn cánh mũi không?

Thu gọn cánh mũi là phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp, và thường được gọi là phẫu thuật tạo hình mũi. Tuy nhiên kết quả thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao, kĩ thuật nhuần nhuyễn và có con mắt thẩm mỹ cao để có thể đo vẽ chính và tạo hình mũi đẹp thiên nhiên nhất.





 Sau khi các bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ thuật tạo dáng hợp cho từng khuôn mặt của khách hàng sẽ đo vẽ tạo dáng mũi cẩn thận, bảo đảm đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp thiên nhiên cho khách hàng.


-   Đối với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong.


-   Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên ứng dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi (phần cánh bị cắt nám sát chân mũi nên bạn không cần phải lo sẽ để lại sẹo).


Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus:


-    Bước 1: thầy thuốc sẽ thăm khám mũi cũng như vùng cánh mũi của bạn để chọn ra một phương pháp có lí nhất.


-    Bước 2: Sau khi thăm khám thầy thuốc sẽ tiến hành đo vẽ vùng cánh mũi phải thu gọn.


-    Bước 3:Gây tệ vùng cánh mũi, nền mũi.


-    Bước 4: bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần cánh mũi đã xác định. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


thời kì để hoàn tất một ca giải phẫu cuộn cánh mũi nhàng nhàng từ 15 – 30 phút. Có thể lâu hơn nếu khách hàng kết hợp với các phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn


- Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động giải phẫu thẩm mỹ


- Công nghệ thu gọn cánh mũi được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trực tiếp hấp thu chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín, đạt chuẩn,bảo đảm an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên và sự bằng lòng.


 - Khi đến với Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus bạn không còn phải lo âu những biến chứng có thể xảy ra. hàng ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật thu gọn cánh mũi được thực hành một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng dáng mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tư nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Có nên thu gọn cánh mũi hay không? Để có thể hiểu hết về dịch vụ vui lòng đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus: 11 Châu Văn Liêm, P.14, Q.5, TP HCM hoặc gọi số Hotline: 0901 456 288

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


thammy delta lúc 01:20 3 tháng 1, 2018

thu nhỏ cánh mũi tại delta https://thammydelta.com/thu-nho-canh-mui-tham-my-delta.html sẽ giúp khuôn mặt cân đối hơn

Ý kiến của bạn