Bài tập giúp có được mũi S line | Chuyên nâng mũi S line

Bài tập giúp có được mũi S line

Chia sẻ bạn bè:
Bạn muốn một chiếc mũi cao, thẳng và thon gọn như các diễn viên Hàn nhưng lại không may mắn được trời phú cho điều đó thì phải làm sao? Đừng lo lắng điều này nhé, bạn có thể tham khảo qua một số cách giúp mũi cao đẹp tự nhiên bên dưới đây:

1. Trang điểm.


saigonvenus-cach-lam-mui-cao-tu-nhien
Chuẩn bị :
- Kem nền
- Phấn tạo khối hoặc phấn mắt màu nâu
- Kem nền màu sáng
- Kem nền màu tối (khoảng 3 tông)
- Phấn phủ không màu (màu trắng)
* Bước 1:
Đầu tiên bạn thoa đều kem nền, sau đó thoa tiếp kem nền màu tối từ 2 bên cánh mũi lên tới chóp mũi để tạo cảm giác mũi bạn trông nhỏ hơn và cao hơn.
* Bước 2:
Tán đều phần kem nền màu tối ra hai bên mũi để tạo độ sâu bằng cọ nhỏ, sau đó dùng kem nền màu sáng hơn thoa lên phần sống mũi và trọng điểm.
* Bước 3:
Nhẹ nhàng tán đều phần kem nền đậm và nhạt để tạo sự thiên nhiên, nhưng nhớ đừng thẳng thừng quá khiến hiệu ứng của nó bị mất đi nhé.
* Bước 4:
Dùng phấn tạo khối thoa lên phần sống mũi giúp mũi trông khía cạnh và cao hơn.
* Bước 5:
Dùng phấn phủ không màu thoa lên trọng điểm mũi để mũi trông mềm mịn hơn. Sau đó dùng cọ nhẹ nhõm tán đều quờ quạng và vậy là bạn đó một chiếc mũi cao hơn trông thấy.

2. Các bài tập giúp mũi cao.

saigonvenus-bai-tap-giup-cho-mui-cao
Bài 1:
- Dùng 2 ngón tay giữa áp chặt vào vùng chân cánh mũi.
- Sau đó giữ tay chặt và đẩy mạnh lên trên, dọc theo sống mũi.
- thực hành nhiều lần đến khi cảm thấy mũi nóng đỏ lên.
Bài 2:
- Lấy ngón trỏ đẩy chóp mũi lên cao.
- Giữ nguyên và dùng tay kia bóp nhẹ lên cả thảy mũi, vừa bóp vừa kéo nhẹ dọc theo sống mũi.

3. Dùng kẹp chuyên dụng

saigonvenus-kep-giup-cho-mui-cao
Dùng kẹp chuyên dụng tạo hình là một cách được các chị em hay sử dụng. Tuy nhiên bạn chỉ nên dùng từ 30 phút đến 1 tiếng để tránh gây ra tổn thương cho mũi.

4. Nâng mũi S-line

Đây được xem là phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện giờ, nó giúp khắc phục các lỗi về mũi như tẹt, gãy, thô, mũi chấn thương do tai nạn, mũi phẫu thuật hỏng,…đem lại cho bạn một chiếc mũi đẹp, thon gọn và đặc biệt là hoàn toàn thiên nhiên.
Bên cạnh đó, nâng mũi S-line sử dụng sụn tự thân là chính, nên nó có độ tương xứng với thân thể cao, bảo đảm không để lại biến chứng về sau như mũi lệch, đầu mũi bóng đỏ,…như những phương pháp cũ trước kia. Và độ bền của nó sẽ là vĩnh viễn.
Tuy nhiên để sở hữu một chiếc mũi như mong muốn thì việc chọn lọc một trọng tâm thẩm mỹ uy tín là khôn cùng quan trọng. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam về nâng mũi S-line, được sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sự an toàn. Một số hình ảnh của khách hàng đã nâng mũi tại thẩm mỹ viện:

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn, bạn có thể ghé qua địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM, hoặc gọi đến hotline 0908 459 668 – 0902 357 486.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn