Cảm giác trong quá trình phẫu thuật nâng mũi | Chuyên nâng mũi S line

Cảm giác trong quá trình phẫu thuật nâng mũi

Chia sẻ bạn bè:
Để em chia sẻ với mẹ nó, chính em người thật việc thật đây. Em đi nâng mũi bọc sụn ở SG Venus rồi đó. Lúc lên phòng mổ, e thấy run lắm do trước giờ chưa làm thẩm mỹ lần nào, nhưng được mấy chị y tá nắm tay động viên cũng đỡ sợ. Rồi được đo huyết áp, kẹp máy theo dõi, sau đó bác sĩ nói các thông số về sức khỏe của em đều bình thường nên không có gì phải lo lắng cả. Một lúc sau em có cảm giác mát mát ở mặt, mở mắt ra thì em thấy hơi cay cay vùng mắt, thì ra là bác sĩ đang lau thuốc sát trùng lên mặt em. 




Sau đó em thấy bs ướm cái sống mũi nhân tạo lên mũi em rồi đo vẽ gì đó, bs nói chưa làm gì cả, chỉ đang tạo hình sống mũi cho em thôi, bác còn nói công đoạn này là quan trọng nhất, tạo hình đẹp thì mũi mới đẹp, kỹ thuật thì hầu như bs nào cũng làm giống nhau nhưng đẹp xấu khác nhau là do năng khiếu tạo hình sống mũi của từng người. Em thấy bs gọt mất khoảng 20-30 phút, vì thấy khá là lâu nên em nghĩ chắc bs gọt kỹ. Sau đó bác sĩ tiêm thuốc tê vào đầu mũi, lúc đầu em cứ tưởng là đau lắm, nên co rúm người lại, nhưng hóa ra nó cũng ko đau nhiều như e tưởng tượng, chỉ đau 1 mũi đầu tiên, còn những mũi sau em chẳng thấy đau chút nào.
Sau khi tiêm xong, e thấy mũi tê tê, nặng nặng, rồi bs nói e nghiêng đầu qua 1 bên để bs gây tê và lấy sụn vành tai, tê vùng tai thì hầu như không thấy đau gì mấy, sau khi nghe sột soạt vài phút thì bác sĩ nói em nằm thẳng lại, hóa ra là đã lấy xong cái sụn tai rồi.
Khi nằm thẳng lại, e thấy anh y tá nhét 2 cục bông vào mũi em, rồi nói em chịu khó thở bằng miệng chút nha, làm nhanh lắm, chỉ khoảng 10-15 phút thôi, híc, lúc này em bắt đầu hơi lo lo, nhưng đã đến bước này thì đành phải cố thôi (worry) . Em nhắm mắt và cảm thấy hình như bs đưa 1 cái gì đó vào sống mũi của em, em đoán chắc là sụn nhân tạo, bs nói đang tạo khoang để đưa chất liệu vào, nhanh thôi em đừng lo, em nghe lạo xạo 1 chút trên sóng mũi, nhưng không thấy đau tí nào cả, 1 lúc sau bs nói e mở mắt ra đi, xong rồi. Trời ơi, sao nhanh vậy, e cứ nghĩ nó ghê gớm lắm chứ.
Em hỏi có đẹp không bs? Bs nói cũng được, em ngồi dậy soi gương đi, tranh thủ ngắm với tự sướng trước khi nó sưng

Em ngồi dậy săm soi và bất ngờ vì không nghĩ cái mũi tịt của mình lại thay đổi được đến mức này, bs nói cũng được nhưng e nghĩ là quá được ấy chứ, hi hi, thanks bs nhìu.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn