Nâng mũi đẹp nhất ở đâu? | Chuyên nâng mũi S line

Nâng mũi đẹp nhất ở đâu?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi : Nâng mũi ở đâu đẹp nhất và an toàn hiệu quả ? Em muốn đi nâng mũi,mà em không biết nâng mũi ở đâu đẹp nhất, nâng mũi ở đâu an toàn và hiệu quả nhất tại Tp.HCM. Rất mong được bác sĩ tư vấn. ( Xuân Đàn - Đà Lạt)
nang-mui-sline-han-quoc-saigonvenus
đáp :
Chào bạn Xuân Đàn.
Những vấn đề khách hàng quan hoài nhất đó là nâng mũi ở đâu đẹp nhất vì ngoài lựa chọn phương pháp ra thì chuyên môn của thầy thuốc và cơ sở có đầy đủ trang thiết bị để đảm bảo nâng mũi đẹp an toàn cho ca phẫu thuật không cũng ảnh hưởng lớn tới kết quả. Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus tập trung đầy đủ những nhân tố để bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào chúng tôi.
- Đội ngũ bác sĩ: Thạc sĩ - thầy thuốc Nguyễn Tiến Huy tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và có nhiều năm kinh nghiệm trong các bệnh viện lớn tại TPHCM. Đã từng thực hành rất nhiều ca phẫu thuật lớn nhỏ cho khách hàng và đều nhận được sự tin cẩn của mọi người.
- Trang thiết bị: Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus luôn ứng dụng những phương pháp mới nhất giờ như Nâng mũi Hàn QuốcNâng mũi bọc sụnNâng mũi Sline... cùng trang thiết bị đương đại được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc.
- Chất liệu dùng: Có hai loại chất liệu được sử dụng chính đó là Silicone và Sụn tự thân. thường nhật sụn tự thân sẽ lấy từ vành tai sau đó tạo hình thủ công bằng tay. Nếu dùng sụn tự thân thì sẽ hạn chế được việc bóng đỏ và căng cứng đầu mũi.
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi
sai-gon-venus-bac-si-nang-mui-dep-01-1024x549
sai-gon-venus-bac-si-nang-mui-dep-02-1024x549
sai-gon-venus-bac-si-nang-mui-dep-03-1024x549

Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện để được tham mưu hoàn toàn miễn phí nhé. Bạn sẽ được trực tiếp Thạc sĩ - thầy thuốc Nguyễn Tiến Huy tiến hành phẫu thuật và bác sĩ sẽ bảo đảm cho bạn về độ an toàn cũng như chế độ trông nom tốt nhất sau giải phẫu Nâng mũi cho bạn bởi thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn