Lì xì đầu năm mới | Chuyên nâng mũi S line

Lì xì đầu năm mới

Chia sẻ bạn bè:
Nhân dịp xuân mới Ất Mùi 2015, Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus kính chúc Quý khách hàng một năm mới Dồi dào sức khoẻ, An khang thịnh vượng, Đột phá thành công. Và xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã, đang và tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trong suốt một năm qua cũng như chặng đường dài phía trước.

Khuyến mãi tết 2015
Tri ân khách hàng – khuyến mãi giảm giá đến  50% cho 10 khách hàng đầu năm.

Một năm đã qua với biết bao thăng trầm cuộc sống chỉ trông chờ ngày tết đến, xuân về. Ngày tết về như ngày hội tụ, đoàn viên của mọi người trong gia đình,gửi gắm nhau những lời chúc sức khỏe, lì xì nhau những bao lì xì đầy ắp tình yêu thương. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus cũng xin gửi đến quý khách hàng những bao lì xì đầy yêu thương ấy. Như một món quà nho nhỏ giúp khách hàng có cánh mũi xinh tươi, một khuôn mặt sáng ngời đón ánh nắng mùa xuân đã tới để bắt đầu một hành trình mới với nhiều tự tin, nhiều niềm vui và yêu đời hơn, để gặt hái được nhiều thành công hơn và hơn hết để hoàn thiện mình trong vẻ đẹp.



GIẢM GIÁ 50% CHO 10 KHÁCH HÀNG DUY NHẤT NGÀY MỒNG 6 TẾT XUÂN ẤT MÙI 2015.

LÌ XÌ NĂM MỚI

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus với ước mong mang lại vẻ đẹp cho quý khách hàng, giúp khách hàng đón xuân sang vui tươi, một năm mới đến với nhiềm niềm yêu đời, hơn hết là vẻ đẹp được cải thiện và ước nguyện nhỏ nhoi ấy chính là những món quà lì xì xuân đến bé nhỏ thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tổ chức sự kiện với cơ hội trải nghiệm lớn giảm giá, khuyến mãi tới 50% cho dịch vụ :Nâng mũi bọc sụn bằng công nghệ Hàn quốc tiên tiến hứa hẹn mang lại ưu đãi lớn, tiết kiệm chi phí cực cao giúp khách hàng nào muốn đi nâng mũi trong dịp đầu năm mới để thay đổi cánh mũi đẹp hơn hài hòa với khuôn mặt.
Thời gian tham dự :
Thời gian khuyến mãi bắt đầu từ ngày 24.2.2015 tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tại số 11 Châu Văn Liêm P14 Q5 Tp.HCM.
Hotline hỗ trợ  : 0902 357 486 – 0908 459 668
Chương trình đặc biệt dành cho:  10 Khách hàng đăng ký đầu tiên.

Hãy đến thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trong thời gian này để được tận hưởng những ưu đãi dịch vụ tốt nhất.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11 Châu Văn Liêm – P.15 – Q.5 – Tp.HCM
Phone: 0902 357 486   – Tel: 08.668 171 62

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn