Chi phí nâng mũi không phẫu thuật | Chuyên nâng mũi S line

Chi phí nâng mũi không phẫu thuật

Chia sẻ bạn bè:
Nâng mũi không phẫu thuật là gì? Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không? Chi phí nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền? đó là băn khoăn của những người khi có ý định nâng mũi nhưng lại sợ phẫu thuật đau. Hãy cùng Thẩm mỹ viện tìm hiểu phương pháp nâng mũi không phẫu thuật và chi phí thực hiện.



Đây là giải pháp nâng mũi hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhưng lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ ,sợ đau. Bạn không nên bỏ qua phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này vì chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ được nâng mũi mà không cần phẫu thuật dao kéo.

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách tiêm chất làm đầy. Phương pháp này có ưu điểm không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo.

CÁC CHẤT LIỆU
DÙNG ĐỂ TIÊM NÂNG MŨI
01. Collagen dạng tiêm.
Filler dạng collagen được đóng ống và đã qua xử lý để có thể tiêm vào da. Tuy nhiên luôn phải test da trước khi chích từ vài ngày đến một tháng vì có độ kích ứng da cao. Collagen dạng tiêm chưa có mặt tại Việt Nam.
02. Acid hyaluronic.
Acid hyaluronic là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như 1 loại acid hyaluronic có trong cơ thể người. Do đó, được đánh giá là nhóm filler an toàn và hiệu quả nhất hiện nay: không gây kích ứng, không cần phải test da, và có thể phân giải nhanh chóng ra ngoài cơ thể. Tại Việt Nam, nhóm chất làm đầy này có tên là Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle …
03. Polyacrylamid hydrogel .
Polyacrylamid hydrogel là chất chính trong Aquamid: 97% nước, 2,5% Polyacrylamid hydrogel. Theo nghiên cứu các nhà lâm sàng Polyacrylamid hydrogel tồn tại trong cơ thể không gây phản ứng phụ nào. Độ tương thích cao.
04. Radiesse, Scultra .
Radiesse, Scultra là nhóm Filler rất nổi tiếng trên thế giới, tác dụng kéo dài khoảng 18 tháng.
Hiện theo như các nghiên cứu về chất làm đầy ( Filler) có chứa: Acid Hyaluronic tự nhiên giống 99% Acid trong cơ thể người, có những ưu điểm: giúp cơ thể thích nghi tốt nhất, không gây phản ứng với cơ thể, cơ thể hấp thu tốt hoàn toàn, rất an toàn về sau. Nhược điểm: tồn tại thời gian nhất định trong da. Tốn kém chi phí hơn so với công nghệ nâng mũi bọc sụn.

CHI PHÍ NÂNG MŨI KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT:

chi-phi-tgiannangmuikpt

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn