Chi phí nâng mũi S line | Chuyên nâng mũi S line

Chi phí nâng mũi S line

Chia sẻ bạn bè:
Câu Hỏi: Chào chuyên gia, em nghe nói phương pháp nâng mũi s line, nhưng em không biết hiệu quả của phương pháp đó như thế nào, chi phí nâng mũi có cao không? mọi người nhận xét em có khuôn mặt dễ thương nhưng cánh mũi lại hơi thấp. Mong chuyên gia tư vấn giúp em chi phí nâng mũi s line ? vì thấy mỗi thẩm mỹ viện có giá khác nhau làm em băn khoăn. Mong được chuyên gia tư vấn giúp. Em xin cảm ơn. (Ánh Thúy - Ninh Thuận)



Chuyên gia tư vấn:

Bạn Ánh Thúy thân mến!

Đầu tiên thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi :”Chi phí nâng mũi Hàn Quốc S line?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện. Chúng tôi xin được giải đáp những băn khoăn của bạn sau đây:

Chúng tôi rất vui khi thấy bạn tin tưởng và có thành ý muốn sử dụng dịch vụ của trung tâm thẩm mỹ. Phải nói nâng mũi s line là một giải pháp công nghệ nâng mũi Hàn quốc tiên tiến nhất hiện nay và được áp dụng tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus giúp quý khách hàng có dáng mũi đẹp toàn diện. Không chỉ nâng cao sống mũi, phương pháp này còn kết hợp chỉnh hình dáng mũi với đầu mũi, cánh mũi thon, hài hòa đẹp tự nhiên. Đặc biệt, nâng mũi S line tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus còn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Mũi S line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm góc mũi trán và đầu mũi. Điểm khác biệt trong kỹ thuật nâng mũi S LineHàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi….

Với phương pháp nâng mũi S line bạn sẽ không còn phải lo lắng về yếu tố thẩm mỹ cũng như sự an toàn và độ lâu bền sau nâng.



Nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus có giá khoảng 30 – 45 triệu, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả vĩnh viễn dáng mũi chữ S hoàn hảo giúp bạn tự tin tỏa sáng và quyến rũ hơn.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một hệ thống thẩm mỹ viện đã hội tụ đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ cũng như về cơ sở vật chất để có thể tiến hành thành công dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, nâng ngực nội soi, thu gọn cánh mũi,thu nhỏ núm vú… đều mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Bằng việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ hội tụ được đầy đủ về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Hy vọng với giải đáp trên bạn Ngọc Hòa có thể tường tận mọi thắc mắc xung quanh vấn đề nâng mũi S line Hàn Quốc và thắc mắc nâng mũi s line giá bao nhiêu.Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 08.668 171 62 – 0908 459 668.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn