Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu | Chuyên nâng mũi S line

Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu

Chia sẻ bạn bè:
Hỏi: Em chào bác sĩ, em muốn tư vấn về nâng mũi, em muốn hỏi chi phí giá cả nâng mũi bằng sụn tự thân có giá bao nhiêu tiền,có đắt lắm không, em có mũi hơi to, cánh mũi cũng rộng, sóng mũi không cao mấy, nếu mình chỉnh mũi lại tất cả điều trên, có phải cắt cánh thu gọn không?Mong bác sĩ tư vấn. Em cám ơn rất nhiều!( Thùy Trang – Quảng Nam)




Trả lời:

Chào bạn Tường Vy.

Cảm ơn Tường Vy đã quan tâm và gửi câu hỏi :”Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây:

Mong muốn của bạn là khắc phục những khuyết điểm như đầu mũi to, cánh mũi rộng, sống mũi thấp, để khắc phục những khuyết điểm trên và tái tạo lại dáng mũi thon gọn, hoàn hảo, bạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi s line, kỹ thuật này giúp thu gọn đầu mũi cánh mũi nhờ vào việc dựng lại trụ mũi bằng sụn cách ngăn, với kỹ thuật nâng mũi S-line, chỉ cần dựng lại trụ mũi đã có thể giúp cho đầu mũi và cánh mũi thon gọn, không cần cắt cánh mũi bạn nhé.

Sụn tự thân trong nâng mũi s line.

Ngoài ra chăm sóc sau khi nâng mũi cũng là một yếu tố quan trọng quyết định cho bạn chiếc mũi đẹp. Sau phẫu thuật bạn có thể đi lại sinh hoạt bình thường. Bạn được cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật, khi đó hình dáng mũi đã tương đối ổn định, mũi đẹp tự nhiên hoàn toàn sau 2 đến 3 tuần.

Nếu bạn Mỹ Dung còn thắc mắc vấn đề gì về nâng mũi hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus để được bác sĩ tư vấn hoặc gọi số 08.668 171 62 – 0908 459 668, chúng tôi luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Chúc bạn trẻ đẹp và lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ viện uy tín.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn