Những cách làm mũi đẹp tự nhiên | Chuyên nâng mũi S line

Những cách làm mũi đẹp tự nhiên

Chia sẻ bạn bè:
Những cách làm mũi nhỏ lại đẹp tự nhiên được tổng hợp trong bài viết những cách hay làm mũi đẹp tự nhiên đưa đến nhiều giải pháp làm đẹp đầu mũi an toàn đẹp được phổ biến. Cùng theo dõi và chọn ra phương pháp phù hợp nhất cho bản thân, nhanh chóng cải thiện chiếc mũi to thô của mình trở nên thon gọn, gợi cảm hơn bạn nhé.

1. Phương pháp làm mũi nhỏ lại không phẫu thuật

Với những phương pháp không phẫu thuật này, bạn chỉ cần nắm vững nguyên tắc, áp dụng thường xuyên và cảm nhận hiệu quả nhé. Vì đây là những cách DIY (Do It Yourself), nên hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào sự khéo léo của bạn thân bạn đấy.

+ Massage
Chăm chỉ massage cũng giúp bạn thu nhỏ mũiChăm chỉ massage cũng giúp bạn thu nhỏ mũi
Massage cũng có thể giúp mũi của bạn thon gọn và cao hơn. Nguyên tắc cơ bản để massage mũi nhỏ gọn bạn cần biết đó là: nhẹ nhàng – lên cao – thu nhỏ. Để hiểu rõ hơn về nguyên tắc này, bạn có thể thử nghiệm bài tập sau: dùng hai đầu ngón tay (ngón trỏ và ngón giữa) ở cả hai bàn tay đặt vào hai bên chân mũi, nhẹ nhàng vuốt lên cao, thu nhỏ mũi lại ở đỉnh mũi. Tuyệt đối không làm theo chiều ngược lại nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể sáng tạo bằng việc sử dụng ngón trỏ và ngón cái vào hai bên mũi, bóp nhẹ và vuốt lên cao.
Cách massage khá dễ thực hiện và cũng không tốn thời gian, tuy nhiên hiệu quả rất chậm. Bên cạnh đó, nếu mũi của bạn có mụn, hay bị viêm mũi thì không nên thực hiện vì nó có thể gây tác hại tới chức năng và tính thẩm mỹ của mũi nhé.

+ Trang điểm


Trang điểm – mẹo vặt tức thời để thu nhỏ mũi
Trang điểm nâng mũi cũng là phương pháp làm mũi nhỏ lại khá hiệu quả. Tuy nhiên, cách này chỉ mang hiệu quả tức thời mà không lâu dài. Bên cạnh đó bạn cũng cần đảm bảo được rằng “tay nghề” trang điểm của mình đủ để biến hóa dáng mũi đẹp mà tự nhiên nhất nhé.
Để trang điểm thu gọn cánh mũi bạn cần nắm vừng nguyên tắc sáng tối, đó là: dùng phấn nền tối màu hơn cho hai bên mũi và phấn nền sáng màu hơn cho đỉnh mũi, sống mũi. Nếu đầu mũi của bạn quá to thì nên dùng phấn tối màu để che bớt. Mẹo trang điểm cũng chỉ nên áp dụng cho chiếc mũi khỏe mạnh, không có nhiều mụn thôi nhé.

2. Phương pháp phẫu thuật làm mũi nhỏ lại

Để làm mũi nhỏ lại bằng cách phẫu thuật, có hai công nghệ mà bạn nên biết. Đó là thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi. Các bác sĩ thực hiện sẽ thăm khám, xác định nguyên nhân khiến mũi của bạn to thô, sau đó quyết định phương pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp.

+ Thu nhỏ đầu mũi

Bác sĩ trực tiếp tư vấn cho khách hàng giải pháp thu nhỏ đầu mũi.Bác sĩ trực tiếp tư vấn cho khách hàng giải pháp thu nhỏ đầu mũi.

Thu nhỏ đầu mũi được áp dụng trong trường hợp đầu mũi to thô, quá dài hoặc quá thấp, giúp đầu mũi thon gọn hơn. Trước khi thu nhỏ đầu mũi, các bác sĩ cũng tiến hành thăm khám và xác định nguyên nhân làm đầu mũi to là do phần sụn hay mô mềm. Sau khi gây tê cho phần phẫu thuật, các bác sĩ tiến hành thu nhỏ đầu mũi theo dáng mũi đã được xác định từ trước, xử lý nguyên nhân làm đầu mũi to. Kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, khách hàng có thể trở về nhà và chăm sóc phục hồi sau phẫu thuật tại nhà.
Đây là một tiểu phẫu không quá phức tạp, toàn bộ quá trình thực hiện kéo dài chỉ trong 30 – 60 phút, không gây đau và thời gian phục hồi nhanh chóng. Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Thu gọn cánh mũi

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện nhanh chóng, an toànPhẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện nhanh chóng, an toàn

Thu gọn cánh mũi được áp dụng đối với trường hợp mũi to, thô do cánh mũi bành rộng ra hai bên, lỗ mũi to, mũi hếch, thiếu cân xứng. Khách hàng cũng sẽ được thăm khám và tư vấn chi tiết về phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp với trường hợp của bản thân. Sau khi gây tê vùng phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi theo hình dáng đã được xác định từ trước, nếu cánh mũi dày sẽ tiến hành cắt cánh mũi, nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng sẽ áp dụng thu gọn cánh mũi. Cuối cùng là đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Thông thường, thời gian để hoàn thành một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi trung bình từ 15 – 30 phút. Sau khi thực hiện xong khách hàng có thể trở về nhà. Phương pháp này rất an toàn, thực hiện nhanh chóng nên không gây đau, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.
Phương pháp làm mũi nhỏ lại bằng phẫu thuật được đánh giá cao hơn các phương pháp thực hiện tại nhà vì cho kết quả thẩm mỹ cao, an toàn, duy trì dài lâu hơn. Hiện nay, cả hai công nghệ thu gọn cánh mũi và thu gọn đầu mũi đều đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Với sự khéo léo thực hiện của các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ hiện đại, thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là địa chỉ nâng mũi uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn để nâng mũi và thu nhỏ mũi.

Hãy đến cùng Sài Gòn Venus để trải nghiệm, để chúng tôi có thể phục vụ và hỗ trợ bạn tốt nhất.
THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS.
Địa chỉ : 11 Châu Văn Liêm P.14 Q.5 Tp.HCM
Hotline: 08 668 171 62 Hoặc 0908 459 668
Email: tuvangiaiphauthammy@gmail.com
Website: thammyviensaigonvenus.vn

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn