Hình ảnh trước sau cắt cánh mũi | Chuyên nâng mũi S line

Hình ảnh trước sau cắt cánh mũi

Chia sẻ bạn bè:
Hình ảnh trước và sau khi Cắt cánh mũi đẹp tự nhiên sau đây giúp quý khách hàng muốn đi cắt cánh mũi có cái nhìn toàn diện hơn về vẻ đẹp cánh mũi cũng như lựa chọn đúng trung tâm Thẩm mỹ viện uy tín,chất lượng và an toàn hiệu quả tuyệt đối mang đến cánh mũi đẹp tự nhiên. Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus luôn áp dụng những phương pháp mới nhất hiện nay như Nâng mũi hàn quốcNâng mũi bọc sụnNâng mũi s line… cùng trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc.


Cắt cánh mũi giúp cánh mũi thon gọn tự nhiên.

Và sau đây : Với công nghệ Cắt cánh mũi Thẩm mỹ viện Sài Gòn xin giới thiệu đến quý khách hàng cùng quý độc giả xa gần những hình ảnh trước và sau khi Cắt cánh mũi thành công.
Khách hàng 1 :
Với cánh mũi khá rộng trên khuôn mặt, chị Bích Phương đến với Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trong tình trạng thiếu tự tin bởi cánh mũi khá to,thô và bè ra hai bên. Sau khi Phẫu thuật cắt cánh mũi xong,chị rất hài lòng với kết quả đạt được.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-muiChị Bích Phương phẫu thuật cắt cánh mũi sau 3 tuần.

Khách hàng 2 :
Cánh mũi của khách hàng khá thô,lỗ mũi to và rộng.
hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-1Sau khi cắt cánh mũi thành công.
Khách hàng 3 :

Chị Bích Đào ở Tp.HCM có đầu mũi khá lớn,rộng và bè làm khuôn mặt của chị thiếu nét thanh tú,kéo theo những nếp nhăn khi thu gọn cánh mũi bè sang ngang.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-2Chị Bích Đào trước và sau khi phẫu thuật thành công.
Khách hàng 4 :

Khách hàng có cánh mũi khá lớn,lỗ mũi rộng.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-3
Khách hàng trước và sau khi cắt cánh mũi thành công.
Khách hàng 5 :

Khách hàng với cánh mũi rộng,đầu mũi nhô cao.
hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-4Khách hàng trước và sau khi cắt cánh mũi thành công.
Khách hàng 6 :

Chị Kim Trang ở Nha Trang vào Sài Gòn chơi được ít hôm,qua bác sĩ .Huy than phiền về cánh mũi rộng và bè sang ngang,lỗ mũi khá lớn của mình. Sau khi được bác sĩ Huy tư vấn tận tình,chị đã chọn phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi  và thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-5

Chị Kim Trang trước sau phẫu thuật cắt cánh mũi 2 tuần.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-6Kết quả trước và sau phẫu thuật căt cánh mũi.
Khách hàng 7 :

Cắt cánh mũi nâng mũi cho nam giới hiện nay vẫn còn rất mới,khi nói đến phẫu thuật làm đẹp thường người ta nghĩ chỉ riêng phụ nữ mới đi làm đẹp. Tuy nhiên, việc làm đẹp mọi thời chỉ ưu tiên cho phụ nữ hơn nam giới mà thôi. Việc nam giới đi làm đẹp càng ngày càng là xu thế và phù hợp.
Bạn Quang Thưởng sinh viên năm 3 DH Ngân Hàng với cánh mũi lớn và rộng trong khi khuôn mặt của bạn lại thanh mảnh. Vì vậy,lựa chọn cắt cánh mũi là phù hợp nhất.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-7

Bản vẽ – Cắt cánh mũi 1 bên và 1 bên chưa cắt cánh mũi.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-8

Trước và sau khi phẫu thuật cắt cánh mũi 2 tuần.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-9Cánh mũi được thu nhỏ gọn đẹp tự nhiên.

Trên đây là những hình ảnh khách hàng cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus ,bạn có thể tham khảo để có cái nhìn khách quan về dịch vụ. Nếu bạn còn có những thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp với Bác sĩ Huy qua số điện thoại 0908 459 668 hoặc đến trực tiếp Trung Tâm thẩm mỹ tại địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm Phường 14 Quận 5 Tp HCM.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn