Bác sĩ có kinh nghiêm nâng mũi bọc sụn đẹp | Chuyên nâng mũi S line

Bác sĩ có kinh nghiêm nâng mũi bọc sụn đẹp

Chia sẻ bạn bè:

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Khi đến với dịch vụ nâng mũi nhiều người băn khoăn không biết bác sĩ nâng mũi bọc sụn đẹp ở tp HCM là ai, những yếu tố để giúp cho kết quả nâng mũi đẹp.

Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp phối hợp giữ nâng cao sống mũi với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.

Những ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn:

- Không bóng đỏ, không để lộ sóng mũi

- Tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo

- Không gây biến chứng, tổn hại cho thân thể

- Kết quả ổn định lâu dài theo thời gian

- thời kì phục hồi mau chóng

Quy trình nâng mũi bọc sụn:


Nâng mũi bọc sụn là một phương pháp nâng mũi được chuộng nhất giờ và cũng là một trong những phương pháp nâng mũ mà nhiều chị em tuyển lựa. Quy trình nâng mũi bọc sụn diễn ra một cách trình tự và khép kín.

01. Tư vấn thăm khám.


Trước khi thực hiện nâng mũi hàn quốc tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus thầy thuốc sẽ thăm khám, đo vẽ xác thực vị trí đặt chất liệu mũi và tạo dáng mũi ăn nhập.

02. Đo vẽ dáng mũi cần tạo.

Sau khi thăm khám tham vấn bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ mũi để xác định độ dài của sụn đưa vào mũi để tạo được dáng mũi cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

03. Tiến hành gây tê vùng nâng mũi.

bác sĩ tiến hành gây tê vùng nâng mũi của khách hàng( đầu mũi) để khách hàng không cảm nhận thấy đau.

04. Tiến hành giải phẫu nâng mũi hàn quốc.

thầy thuốc sẽ tiến hành nhẹ nhõm, khéo đưa chất liệu sụn nâng mũi vào khoang mũi và chỉnh hình sống mũi sao cho đẹp tự nhiên nhất.

05. Đóng kín vết mổ.

thầy thuốc sẽ đóng kín vết mổ và chấm dứt quá trình nâng mũi hàn quốc.




Bác sĩ nâng mũi đẹp – TMV Sài Gòn Venus

Tại thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus với công nghệ nâng mũi tiên tiến từ Hàn Quốc và được trực thầy thuốc Huy với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên môn vững cùng con mắt thẩm mỹ sắc bén thực hiện và từng du học ở các nước có nền y khoa phát triển hàng đầu đã làm chấp thuận cho tuốt luốt khách hàng sau khi giải phẫu.



Quy trình giải phẫu nâng mũi tại Sài Gòn Venus



Công nghệ nâng mũi Hàn quốc được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trực tiếp tiếp thu chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình giải phẫu khép kín, đạt chuẩn, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Các thầy thuốc làm việc với ý thức nghĩa vụ cao, cam kết mang đến cho bạn dáng mũi chuẩn, đẹp thiên nhiên nhất, đặc biệt không để gây ra bất cứ biến chứng nào sau giải phẫu cũng như sẹo trên mũi.

Với công nghệ nâng mũi bọc sụn hoàn hảo được thực hiện bởi thầy thuốc với tay nghề cùng kinh nghiệm lâu năm,Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus mang đến cho khách hàng mũi đẹp thiên nhiên nhất.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn