Cắt cánh mũi bao lâu có thể đẹp tự nhiên | Chuyên nâng mũi S line

Cắt cánh mũi bao lâu có thể đẹp tự nhiên

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi: Chào bác sĩ! em muốn nhờ thầy thuốc tư vấn giúp: “Cắt cánh mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên“. Em có một chiếc mũi hơi to, nên nhìn khuôn mặt rất mất cân đối, nay em muốn giải phẫu cắt cánh mũi để cải thiện dung nhan. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em cám ơn! (Thanh Vân – Đồng Nai)

cat-canh-mui-sai-gon-venus

bác sĩ tham vấn:
Cám ơn bạn Thanh Vân đã gửi câu hỏi: “Cắt cánh mũi bao lâu thì lành và hết sưng” về chuyên mục tham mưu Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Chúng tôi xin đáp băn khoăn của bạn như sau:
Tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, phương pháp cắt cánh mũi hay còn gọi là thu gọn cánh mũi, chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện rất nhanh chóng, chỉ sau 30 phút bạn đã được sở hữu chiếc mũi thon gọn thiên nhiên, cân đối với khuôn mặt như mong muốn.

cat-canh-mui-dep
Cắt cánh mũi tại Sài Gòn Venus được thực hiện theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bởi các chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, kỹ thuật cao, khéo thực hành kỹ thuật cắt cánh mũi chính xác, mau chóng. Chính do vậy, bạn sẽ không cần mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng và bình phục rất nhanh. Sau khi cắt cánh mũi, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không cần lo lắng về các biến chứng.

CẮT CÁNH MŨI BAO LÂU THÌ LÀNH

Thông thường cắt cánh mũi tại Sài Gòn Venus được thực hiện trong khoảng 30 phút. Sauk hi cắt cánh mũi khoảng 1 -3 ngày, vị trí cắt cánh mũi sẽ sưng nề, nhưng sau đó sẽ tự hết. Khoảng 7 ngày, sau khi cắt chỉ, cánh mũi sẽ trở về trạng thái thông thường và thon gọn, như ý muốn.
Và sau đây : Với công nghệ Cắt cánh mũi Thẩm mỹ viện Sài Gòn xin giới thiệu đến quý khách hàng cùng quý bạn đọc gần xa những hình ảnh trước và sau khi Cắt cánh mũi thành công.

Khách hàng 1 :

Với cánh mũi khá rộng trên khuôn mặt, chị Bích Phương đến với Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trong tình trạng thiếu tự tín bởi cánh mũi khá to,thô và bè ra hai bên. Sau khi giải phẫu cắt cánh mũi xong,chị rất chấp nhận với kết quả đạt được.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-muiChị Bích Phương giải phẫu cắt cánh mũi sau 3 tuần.
Khách hàng 2 :
Cánh mũi của khách hàng khá thô,lỗ mũi to và rộng.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-1Sau khi cắt cánh mũi thành công.
Khách hàng 3 :

Chị Bích Đào ở Tp.HCM có đầu mũi khá lớn,rộng và bè làm khuôn mặt của chị thiếu nét thanh tú,kéo theo những nếp nhăn khi thu gọn cánh mũi bè sang ngang.

hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-2Chị Bích Đào trước và sau khi giải phẫu thành công.

Khách hàng 4 :

Khách hàng có cánh mũi khá lớn,lỗ mũi rộng.hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-3
Khách hàng trước và sau khi cắt cánh mũi thành công.
Khách hàng 5 :

Khách hàng với cánh mũi rộng,đầu mũi nhô cao.
hinh-anh-truoc-sau-cat-canh-mui-4Khách hàng trước và sau khi cắt cánh mũi thành công.

Hãy đến cùng Sài Gòn Venus để trải nghiệm, để chúng tôi có thể phục vụ và hỗ trợ bạn tốt nhất.
THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS.
Địa chỉ : 11 Châu Văn Liêm P.14 Q.5 Tp.HCM

Hotline: 08 668 171 62 Hoặc 0908 459 668

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn