Cánh mũi to và thô làm sao để thon gọn | Chuyên nâng mũi S line

Cánh mũi to và thô làm sao để thon gọn

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:

Chào thầy thuốc, cánh mũi em trông rất to và thô, em có người bạn cắt cạnh mũi ở Thẩm mỹ viện rất đẹp nên em dự định cuối tuần này sẽ đến làm. Em muốn hỏi chủ nhật thẩm mỹ viện có làm việc không và giá cắt cánh mũi hiện đang là bao nhiêu? Sau bao lâu thì em có thể đi làm lại được? Cám ơn thầy thuốc.
(Tâm, TP.HCM)

đáp:
Bạn Tâm thân mến,
Rất cám ơn bạn đã dành tình cảm và sự yêu mến cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Tôi xin được giải đáp câu hỏi thắc mắc của bạn Tâm như sau:

Cắt cánh mũi hiện có thể được xem là phương pháp hữu hiệu nhất trong việc khắc phục tình trạng cánh mũi to và thô, đem lại một chiếc mũi thon gọn, thiên nhiên. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác vùng mũi cần thực hiện, sau đó nhẹ nhõm, khéo léo cắt và cuộn cánh mũi sao cho cân đối, hài hòa với gương mặt nhất. Chỉ cần mất khoảng từ 35 đến 45 phút là bạn đã có một chiếc mũi hoàn hảo như mong đợi, sau đó trở về nhà và sinh hoạt thường ngày mà không cần phải ở lại nghĩ dưỡng. làng nhàng mũi sẽ sưng nhẹ trong khoảng 1 đến 3 ngày đầu và hết sưng hoàn toàn trong 1 tuần, tuy nhiên, thời gian này có thể nhiều hoặc ít hơn tùy vào cơ địa của bạn, kết quả cuộc phẫu thuật, chế độ chăm sóc,….Với trang thiết bị và quy trình được nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, được Sở y tế TP.HCM, bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như sự an toàn khi thực hiện thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.

gia-cat-canh-mui-sai-gon-venus

Do cấu trúc và tình trạng mũi của mỗi người không giống nhau, nên sẽ không có khuôn mẫu nào cho các bác sĩ thực hiện, mà tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể riêng để có cách điều chỉnh sao cho phù hợp, do đó, mức giá cũng sẽ khác nhau. Để biết chuẩn xác hơn về tình trạng mũi ngày nay của bạn, bạn có thể ghé qua thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tại số 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM vào quơ các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật) từ 8h đến 18h để các bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra lời khuyên chính xác nhất cho bạn nhé.

Bạn Tâm cũng có thể xem qua bảng giá tham khảo ở link bên dưới:

Nếu còn gì chưa rõ hay muốn được tham vấn thêm, bạn có thể giao thông với chúng tôi qua số điện thoại  0866 817 162 -0901 456 288 (hay hotline 0908 459 668).

Hẹn gặp lại bạn trong thời kì sớm nhất nhé!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn