Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên nhất | Chuyên nâng mũi S line

Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên nhất

Chia sẻ bạn bè:
Ở TP HCM bác sĩ thu gọn cánh mũi đẹp là ai, thẩm mỹ viện nào có đội ngũ bác sĩ thu gọn cánh mũi đẹp và an toàn, có nhiều năm kinh nghiệm nâng mũi. Với những chị em không may sở hữu mũi to, cánh mũi rộng và bè, khi có ý định đi thẩm mỹ mũi đều băn khoăn không biết thầy thuốc nào thu gọn cánh mũi đẹp, cơ sở thẩm mỹ nào uy tín nhất ở TP HCM.

 giải phẫu thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp nhưng cũng đòi hỏi người bác sĩ phải có tay nghề cao, và khả năng quan sát tốt, giúp chỉnh hình và đưa phần cánh mũi thô, to, bè ngang trở lại cân đối, hài hòa với các đường nét trên bộ mặt.

gioi-thieu-tham-my-vien-sg


Là một trong những địa chỉ làm đẹp  có thương hiệu lâu năm ở Sài Gòn, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus luôn được chị em biết tới là nơi tập trung hàng ngũ thầy thuốc giỏi và giàu kinh nghiệm. Họ không chỉ được đào tạo bài bản trong nước mà còn được tu nghiệp ở những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…
Được tiếp cận với các khuynh hướng làm đẹp và công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, các bác sĩ Sài Gòn Venus là những người hiểu hơn ai hết rằng, Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đẹp mà còn phải bảo đảm an toàn tuyệt đối. Chính thành thử, đối với bất cứ ca thẩm mỹ nào, các thầy thuốc cũng tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế và lệ luật của bệnh viện.

Ai nên sử dụng phương pháp thu gọn cánh mũi?
+ Cánh mũi bè ra 2 bên
+ Mũi hếch, cánh mũi quá rộng
+ Nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to

Ưu điểm của phương pháp thu gọn cánh mũi:
+ Cánh mũi thon gọn, tự nhiên
thu gọn cánh mũi thon gọn tự nhiên

+ An toàn tuyệt đối, không gây biến chứng, không đau và không để lại sẹo
+ Kết quả ổn định theo thời kì, thời kì phục hồi nhanh:
Nhẹ nhàng, mau chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng với thời kì thực hiện thu gọn cánh mũi kéo dài chỉ trong 30 phút. Sau khi thu gọn cánh mũi khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện, cắt chỉ sau 7 ngày kết quả đẹp tự nhiên nhất sau 3 tuần.

Hình ảnh thu gọn cánh mũi:

sai-gon-venus-hinh-anh-thu-gon-canh-mui-1

sai-gon-venus-hinh-anh-thu-gon-canh-mui-2

sai-gon-venus-hinh-anh-thu-gon-canh-mui-3


phí THU GỌN CÁNH MŨI: 6.000.000 VNĐ  — thời gian thực hiện: 30 PHÚT

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn