Nâng mũi ở đâu an toàn nhất, đẹp chuẩn Hàn Quốc | Chuyên nâng mũi S line

Nâng mũi ở đâu an toàn nhất, đẹp chuẩn Hàn Quốc

Chia sẻ bạn bè:
Bạn có muốn có một chiếc mũi thật đẹp và thảnh thơi? bây giờ, điều này không còn là khó khăn nữa. Tuy nhiên, có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, các trung tâm làm đẹp thì liên tục mọc lên khắp nơi và đâu đâu cũng là những lời quảng cáo, hứa hẹn như an toàn tuyệt đối, mũi đẹp như ý, không đau, không biến chứng… khiến cho sự chọn lọc của bạn trở nên khó khăn hơn do không biết đâu là thật, đâu là giả? Nâng mũi ở đâu đẹp?

Vậy làm sao để nhận biết một trọng tâm thật sự an toàn và chất lượng để thực hiện nâng mũi?

sua-mui-han-quoc-1

thầy thuốc giải phẫu
Sự thành công của một cuộc phẫu thuật nâng mũi phụ thuộc rất lớn vào tay nghề, kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cũng như mắt thẫm mỹ của người thầy thuốc. Bên cạnh đó, người bác sĩ còn cần phải có sự tận tâm, máu nóng, đam mê với nghề. Để có sự tuyển lựa xác thực nhất và cảm thấy yên tâm về chất lượng bác sĩ, bạn có thể tham khảo các thông báo như bằng cấp, chứng chỉ hành nghề, những cuộc giải phẫu đã thực hành trước đây, hay qua quá trinh thăm khám, tư vấn trực tiếp….

Trang thiết bị
Bên cạnh người bác sĩ, thì sự tương trợ của trang thiết bị cũng ảnh hưởng không nhỏ đến ca giải phẫu. Nếu diễn ra trong tình trạng hệ thống máy móc kém chất lượng, điều kiện vệ sinh, cơ sở vật chất không bảo đảm,…thì ca giải phẫu sẽ không thể nào bảo đảm an toàn và đem lại kết quả tuyệt nhất. Do đó, để hạn chế những rủi ro một cách cao nhất, bạn nên lựa chọn những cơ sở có trình độ trang thiết bị đương đại, tiền tiến.

Quy trình thực hành
Có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiện thời như nâng mũi S-line, nâng mũi Hàn Quốc,…. hay các dịch vụ như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi,…mỗi phương pháp khác nhau đều có quy trình thực hành khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, một quy trình an toàn phải là một quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng, được sở y tế xác nhận. Bên cạnh đó, bạn còn nên tham khảo về chất liệu sụn dùng nâng mũi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, độ bền và an toàn hay không.

nang-mui-boc-sun-dep-tu-nhien

Trong xã hội hiện đại hiện tại, việc làm đẹp đã trở nên một nhu cầu thiết yếu của mỗi người, tuy nhiên, làm đẹp không chỉ là “đẹp” mà còn phải đi kèm với sự “an toàn”. Giữa hàng loạt các trung tâm thẫm mỹ đang mọc lên khắp nơi, các lời lăng xê, giới thiệu đầy hoa mỹ, thật giả lộn lạo, bạn cần có sự tìm hiểu thật kỹ lưỡng và cẩn thận để có một quyết định chính xác nhất.

NÂNG MŨI Ở ĐÂU ĐẸP VÀ AN TOÀN?

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus kiêu hãnh là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, được sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Với công nghệ đương đại, tiền tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, các cuộc giải phẫu đều được tiến hành theo một quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn và được chứng thực. Chất liệu sụn dùng nâng mũi là sụn định hình được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada.
Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao với nhiều năm hoạt động trong nghề, tiến hành thăm khám, tham vấn một cách chi tiết, tận tình và đưa ra cho bạn những lời khuyên có ích nhất để có thể có một chiếc mũi hoàn hảo như trông mong.
bac-si-tu-ban-nang-mui-sai-gon-venus
bác sĩ tư vấn thăm khám

Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng cả về “vẻ đẹp” lẫn “sự an toàn”. Bên dưới là một số hình ảnh của các khách hàng đã tiến hành nâng mũi tại thẫm mỹ viện:

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn, bạn có thể ghé qua địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM, hoặc gọi đến hotline 0908 459 668 – 0902 357 486

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn