Chi phí nâng mũi bọc sụn tại TMV Sài Gòn Venus | Chuyên nâng mũi S line

Chi phí nâng mũi bọc sụn tại TMV Sài Gòn Venus

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi: Chào bác sĩ, qua thông tin trên facebook, em có biết thẩm mỹ viện mình có dịch vụ nâng mũi bọc sụn theo công nghệ Hàn Quốc rất đẹp và an toàn. Bác sĩ cho em hỏi chi phí nâng mũi bọc sụn tại TMV Sài Gòn Venus là bao nhiêu và có chương trình giảm giá gì không bác sĩ? Em là sinh viên nên kinh tế cũng hơi eo hẹp nên muốn biết rõ. Em chào bác sĩ?

(Ngọc Linh – Mỹ Tho)


Chi phí nâng mũi bọc sụn tại TMV Sài Gòn Venus


TMV Sài Gòn Venus trả lời:

Bạn Ngọc Linh thân mến! Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng dịch vụ nâng mũi bọc sụn và gửi câu hỏi “Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?” đến cho chúng tôi. Với những thắc mắc của bạn, Sài Gòn Venus xin trả lời.

Nâng mũi bọc sụn là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc hiện đại, giải quyết được những khuyết điểm của phương pháp truyền thống trước đó. Phương pháp này sẽ nâng cao sống mũi kết hợp bảo vệ đầu mũi bằng việc sử dụng sụn tự thân. Phần sụn tự thân này được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi hoặc sụn sườn. Tiếp đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ kết hợp phần sụn tự thân với sụn nhân tạo, tạo dáng mũi mới. Quá trình nâng mũi bọc sụn được tiến hành bên trong khoang mũi, các bác sĩ sẽ bóc tách nhẹ nhàng thông qua những thiết bị y tế chuyên dụng, hạn chế được xâm lấn và tổn thương. Kết quả sau khi nâng mũi bọc sụn là dáng mũi cao thẳng, thanh tú, đẹp tự nhiên và đặc biệt là đầu mũi được bảo vệ, khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi.

Vậy chi phí nâng mũi bọc sụn tại TMV Sài Gòn Venus bao nhiêu? Chi phí cho toàn bộ dịch vụ nâng mũi bọc sụn là 15 triệu đồng, hiện tại TMV Sài Gòn Venus đang có chương trình Ưu đãi giảm giá 25% còn 11.3 triệu. Với mức chi phí này, bạn hoàn toàn sở hữu chiếc mũi đẹp mơ ước mà không cần đi đến Hàn Quốc xa xôi và chi phí đắt đỏ. 

Đếm với Sài Gòn Venus, dịch vụ nâng mũi bọc sụn được đội ngũ y tá, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, bàn tay vàng khéo léo, đôi mắt thẩm mỹ tinh tế trực tiếp phẫu thuật. Chỉ sau 60 - 90 phút, bạn sẽ được sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo như ý và hoàn toàn không xảy ra bất cứ biến chứng nguy hiểm nào. 

Để được tư vấn và trả lời cụ thể hơn về vấn đề “Chi phí nâng mũi bọc sụn tại TMV Sài Gòn Venus?“, bạn Ngọc Linh có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus hoặc gọi điện thoại tới số 0901.456.278 – 0901.456.288 – 08.668.171.62 để được hỗ trợ mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn