Phẫu thuật nâng vú nội soi phí bao nhiêu tiền | Chuyên nâng mũi S line

Phẫu thuật nâng vú nội soi phí bao nhiêu tiền

Chia sẻ bạn bè:

Hỏi: Mến chào anh chị ! Tớ tên Thoa Thanh ngụ Sóc Trăng. Sau khi sinh đứa con thứ 2 bầu ngực của mình chảy xệ nhiều, khiến em rất buồn trong việc chăn gối. Em đã tham khảo nhiều thông tin và biết được phương pháp nâng núi đôi nội soi rất an toàn, nhưng mình chưa biết giá cả thế nào ? Vậy mong anh chịtham vấn giúptôi phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền ? Tôi xin cảm ơn !

Kim Thoa - Sóc Trăng

Đáp:

Thanh Hằng thân ái ! Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của bạn, câu hỏi của bạn về “giải phẫu nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền?” được các chuyên viên tư vấn Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trả lời như sau:

http://chuyennangnguc.net/wp-content/uploads/2015/10/giai-dap-phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-gia-bao-nhieu-tien.jpg

Nâng vòng 1 nội soi là công nghệ nâng ngực tiên tiến và hoàn hảo nhất được các địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam áp dụng. Nâng vòng 1 nội soi là phương pháptiền tiến được nghiên cứu và ứng dụng trước tiên tại Mỹ mang lại nhiều kết quả hăng hái, công nghệ này được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận an toàn, được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá là công nghệ nâng núi đôi hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật thường quy khác.

phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao lăm tiền ?

Nang nguc gia bao nhieu đây luôn là sự quan tâm hàng đầu của nhiều các nàng trước khi tuyển lựa dịch vụ nâng ngực, hay bất kỳ một dịch vụ nào khác. Chính vì lẽ đó câu hỏi này không chỉ là câu hỏi của riêng Kim Thoa mà rất nhiều khách hàng khác cũng luôn dành câu hỏi này cho chúng tôi ban tham mưu TMV Sài Gòn Venus.

Chúng ta có thể dựa vào 4 nhân tố quan trọng sau đây đề biết được giá nâng ngực cao thấp như thế nào:

+ Chất liệu túi ngực được sử dụng

+ Máy móc trang thiết bị

+ Địa chỉ thẩm mỹ mà bạn chọn lọc

+ Tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ

Và đây là giá dịch vụ nâng núi đôi tại Sài Gòn Venus bạn có thể tham khảo

+ Nâng ngực túi tròn :                     giá 2400$

+ Nâng ngực túi hình giọt nước:      giá 3200$

Tuy nhiên để biết được xác thực tổn phí nâng ngực bạn hay đến trực tiếp Sài Gòn Venus để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn