Nâng ngực ở đâu an toàn nhất SG ? | Chuyên nâng mũi S line

Nâng ngực ở đâu an toàn nhất SG ?

Chia sẻ bạn bè:

Hỏi: Kính chào thầy thuốc ! Ngực có kích thước khiêm tốn làm tớ rất tự ti và kém hấp dẫn khi diện những y phục sang trong nhiều buổi tiệc hay hội nghị. Tôi đã tìm hiểu nhiều kỹ thuật nâng vòng 1 tiền tiến hàng đầu và biết được nâng tuyết lê nội soi là kỹ thuật an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên mình chưa biết được tại hồ chí minh phẫu thuật nâng ngực ở đâu an toàn nhất ? Mong bác sĩ tham vấn giúp tui !

Kim Hoa  – Nghệ An

Đáp:

Thân chào Ngọc Vân ! Chúng tôi ban tư vấn TMV Sài Gòn Venus rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn. Câu hỏi của bạn về phau thuat nang nguc an toan được trả lời chi tiết như sau:



Nâng ngực an toàn” đây không chỉ là câu hỏi riêng của Cẩm Vân mà đây cũng là chủ đề được đông đảo khách hàng quan hoài. Vậy làm cách nào để xác định được thẩm mỹ viện nâng ngực an toàn nhất ? phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn cần phải bảo đảm các yếu tố sau:

- Thầy thuốc an toàn: thầy thuốc có giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm về giải phẫu nâng ngực, có nhiều nhân chứng sống để tham khảo…bác sĩ càng nhiều kinh nghiệm thì kết quả càng như ý và biến chứng càng thấp.

- Cơ sở an toàn: Phẫu thuật nâng núi đôi cần tiến hành tại các bệnh viện thẩm mỹ, các khoa giải phẫu thẩm mỹ tại các bệnh viện được quốc gia công nhận, trang bị vật chất được giám định để bảo đảm khử trùng.

- Bệnh nhân an toàn: Trong giải phẫu thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nói riêng, sự an toàn của bệnh nhân phải đặt lên hàng đầu. cho nên trước nhất bạn phải trình bày với thầy thuốc tuốt tuột những bệnh lý có sẵn của mình để bác sĩ có phương án dự phòng, hạn chế và chuẩn bị ứng phó với những biến chứng có thể xảy ra. Biến chứng mà biết trước để dự phòng thì hiểm nguy đã giảm đi một nửa.

- Túi ngực an toàn: Là túi ngực đạt các tiêu chuẩn chứng thực chất lượng an toàn ISO, EC hoặc FDA. song song chúng phải có độ bền cao và hạn chế rủi ro co thắt bao xơ.

Dựa trên những yếu tố đảm bảo ca phẫu thuật an toàn trên các chuyên gia nhận định rằng TMV địa chỉ nâng tuyết lê an toàn, và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn