Chi phí nâng mũi tháng mười những ngày cuối năm | Chuyên nâng mũi S line

Chi phí nâng mũi tháng mười những ngày cuối năm

Chia sẻ bạn bè:

Chào thầy thuốc tham mưu. Rất mong chuyên mục đáp giúp tôi tổn phí nâng mũi bọc sụn giá bao lăm tiền giờ tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus? để tôi có thể chủ động mặt tài chính thực hành sớm trong thời kì tới. Và bác sĩ cũng cho tôi hỏi thêm, sau giải phẫu nâng mũi tôi có cần kiêng khem gì không nữa? Tôi cảm ơn! (Nguyên Thảo, Nam Định).

Trả lời:
Chào bạn Nguyên Thảo:
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏiChi phí nâng mũi bọc sụn tháng 10 giá bao lăm tiền?” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus chúng tôi, thắc mắc về giá nâng mũi bọc sụn của bạn sẽ được bác sĩ trả lời ngay sau đây:

Nâng mũi bọc sụn giá bao lăm tiền?

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp phối hợp giữa nâng cao sống mũi (sụn sinh học định hình) với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi (sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn…) tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như: Mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.
Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, giá nâng mũi bọc sụn hàn quốc rất hợp lý và thích hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Sau phẫu thuật nâng mũi tôi có cần kiêng khem gì không
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phẫu thuật tương đối đơn giản, sau phẫu thuật bạn không mất thời kì nghỉ dưỡng hay phải kiêng khem quá khe khắt. Tuy nhiên, để kết quả tối ưu nhất cũng như ổn định chóng vánh, các bác sĩ tại Sài Gòn Venus sẽ tham mưu bạn chế độ trông nom và giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn hợp lý sau phẫu thuật như sau:
- Nên chườm đá tích cực trong 2 – 3 ngày đầu sau phẫu thuật giảm sưng nề.
- Tránh cụt mạnh vào mũi trong thời gian đầu sau giải phẫu.
- Sau phẫu thuật nên dùng thuốc kháng sinh, giảm đau, giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ
- Cắt chỉ sau giải phẫu 7 ngày.
- thực hiện lịch tái khám theo đề nghị của thầy thuốc giải phẫu.

- Ăn uống: Không nên ăn đồ nếp, thịt gà, rau muống, hải sản trong thời gian đầu.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn