Nâng mũi bên Hàn Quốc có tốn kém lắm không? | Chuyên nâng mũi S line

Nâng mũi bên Hàn Quốc có tốn kém lắm không?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi: Thưa bác sĩ, mũi em tẹt, lại bị hếch, khiến mặt em rất xấu. Em có ý định sang Korea để thẩm mỹ sửa mũi nhưng em vẫn băn khoăn là có nên sang Hàn Quốc nâng mũi không, liệu làm ở Việt Nam kết quả có đẹp hoàn hảo như bên Hàn không?  Mong bác sỹ tư vấn sớm giúp em. Em cảm ơn nhiều.

(Minh Hòa – Biên Hòa)


Trả lời:

Minh Hòa thân mến!

Cảm ơn bạn đã chú ý đến dịch vụ của TMV Sài Gòn Venus và gửi câu hỏi “có nên nâng mũi ở Hàn Quốc không?” cho chuyên mục hỏi đáp của TMV. Với băn khoăn này của bạn, đội ngũ tư vấn viên xin giải đáp như sau:

Nhiều người không may sinh ra với chiếc mũi bị thấp, tẹt, cánh mũi to bè đều mong muốn dáng mũi cao, thanh thoát, thon gọn hài hòa với khuôn mặt hơn.. Nếu như trước đây, chúng ta thường phải tốn khá nhiều khi sang Hàn quốc để nâng mũi hoặc chấp nhận ngậm ngùi với chiếc mũi chưa đẹp của mình thì ngày nay với công nghệ y học phát triển việc sở hữu dáng mũi cao đẹp sẽ được thực hiện hoàn toàn dễ dàng. Với nền khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển mạnh, sự chuyển giao công nghệ thẩm mỹ giữa các nước giúp cho mọi người hoàn toàn có thể hiện thực hóa mơ ước cải thiện dáng mũi của mình ngay tại Việt Nam mà không cần phải đi Hàn Quốc. Chưa kể chi phí qua Hàn Quốc phẫu thuật nâng mũi cũng quá cao.


Tại TMV Sài Gòn Venus, chúng tôi luôn cập nhật ứng dụng công nghệ thẩm mỹ nâng mũi mới nhất, hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới với sự chuyển giao, hợp tác cùng các trung tâm làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn quốc.  Với các phương pháp nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay như nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc … sẽ giúp bạn sớm sở hữu dáng mũi cao, thon gọn, hài hòa, giúp tôn lên nét đẹp thanh tú cho khuôn mặt của bạn.

Không chỉ sử dụng chất liệu nâng mũi nhân tạo, Sài Gòn Venus còn sử dụng cả sụn tự thân từ cơ thể của chính khách hàng.  Chính vì vậy, chiếc mũi được tạo hình mềm mại, thanh thoát và tự nhiên nhất. Hơn nữa, công nghệ phẫu thuật nâng mũi mới với ưu điểm không đau, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, tiết kiệm thời gian. TMV Sài Gòn Venus đảm bảo an toàn tuyệt đối nên bạn có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ sau khi phẫu thuật.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi, bạn nên đến trực tiếp TMV Sài Gòn Venus số 11 Châu Văn Liêm, P.14, Q.5, TP.HCM hoặc liên hệ số 0901.456.288 – 08.668.171.62 để được chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi đẹp như ý!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn