Có đau không khi lấy sụn vành tai | Chuyên nâng mũi S line

Có đau không khi lấy sụn vành tai

Chia sẻ bạn bè:
Chào bác sĩ! Mũi em khá thấp, mọi người hay trêu em nhìn nghiêng không có mũi, em rất buồn. Em có tìm hiểu một số thông báo trên mạng thì có thấy phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân từ sụn vành tai sẽ được vĩnh viễn, không bị lộ sóng và cho kết quả rất đẹp. Em rất sợ đau, em không biết là lấy sụn tai sửa mũi có đau không và chăm nom thế nào? Mong thầy thuốc trả lời giúp em, em cảm ơn nhiều!

 (Bích Ngân – TPHCM)


- Giá giải phẫu nâng mũi hết bao lăm tiền?
- Nâng mũi cấu trúc là gì?

 

lay-sun-tai-sua-mui-co-dau-khong-sai-gon-venus

Lấy sụn tai sửa mũi có đau không và trông nom như thế nào? 
Trả lời:
Chào bạn Bích Ngân! Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi thư đến chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, chúng tôi xin đáp câu hỏi lấy sụn tai sửa mũi có đau không và trông nom thế nào của bạn như sau:
Sở hữu một chiếc mũi cao thẳng, dọc dừa là điều mà ai trong chúng ta cũng mong muốn, đặc biệt là phái nữ. Nhưng tỉ lệ những bạn có được chiếc mũi như ý muốn mình rất thấp, vày người Á Đông thường có những đặc điểm đặc trưng như: da vàng, mũi thấp, mắt nhỏ…do đó, nâng mũi để có một bộ mặt đẹp hoàn hảo đã dần trở nên xu hướng thẩm mỹ của nhiều người. Trong các kỹ thuật nâng mũi hiện có, nâng mũi bọc sụn là một trong những kỹ thuật được nhiều khách hàng tin và lựa chọn. Không chỉ giúp bạn có được chiếc mũi thon, cao đẹp đúng chuẩn mà nâng mũi bọc sụn tự thân còn khắc phục được tối đa các biến chứng ở kỹ thuật trước đây như như: bóng đỏ, lộ sống mũi, xiên vẹo sống…
Nếu trước đây, nâng mũi là phương pháp rạch một đường nhỏ ở lỗ mũi, bóc tách và tiến hành đưa sụn nhân tạo vào. Tuy nhiên, đối với một số cơ thể nhạy cảm không quen với vật liệu độn có thể gây ra một số phản ứng phụ, hoặc do đầu mũi quá ngắn, da quá mỏng thì phần chóp mũi của sụn nhân tạo sẽ bị lộ dưới da, gây ra hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, nhiều trường hợp nặng có thể đâm thủng da…Thì giờ đây, phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội, cải thiện được những hạn chế đó, được sự tin tưởng.# của rất nhiều khách hàng.
sai-gon-venus-nang-mui-boc-sun-tai
Từ khi phương pháp này được áp dụng rộng rãi, song song chúng tôi cũng nhận được rất nhiều những câu hỏi can hệ đến nâng mũi bọc sụn, và một trong số đó được các bạn quan tâm khá nhiều đó là lấy sụn tai sửa mũi có đau không và coi ngó thế nào? Trong suốt quá trình phẫu thuật cũng như lấy sụn ở vành tai, chúng tôi đều gây tê hoặc gây mê cho khách hàng, nên hoàn toàn không có cảm giác đau, khó chịu. thầy thuốc rạch một đường nhỏ sau vành tai để lấy sụn, bảo đảm thẩm mỹ không để lại sẹo.
nang-mui-boc-sun-vanh-tai-sai-gon-venus

LẤY SỤN TAI SỬA MŨI CÓ ĐAU KHÔNG?



Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với quá trình nâng mũi cũng như lúc lấy sụn tai, sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu nào xảy ra. Mọi thứ đều được diễn ra một cách thoải mái nhất. Sau khi nâng mũi, bạn sẽ được tham mưu chế độ chăm nom đặc biệt để có thể rút ngắn thời gian phục hồi được nhiều nhất  mà vẫn bảo đảm kết quả . Nâng mũi bọc sụn hạn chế được tình trạng sưng đau, phù nề hậu phẫu như phương pháp thông thường. Bạn chỉ cần trông nom theo chế độ sau:
- Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
- Chườm đã trong 2 ngày đầu giải phẫu để giảm sưng
- Trong thời gian đầu tránh cụng mạnh
- Nên dung thuốc kháng sinh, giảm phù nề theo đơn thuốc của thầy thuốc trong tuần đầu.
- Kiêng một số thức ăn độc tính như: nếp, tôm, rau muống, hải sản…để tránh gây ra sẹo.
- Cắt chỉ sau 7 ngày.


Nếu ngoài câu hỏi lấy sụn tai sửa mũi có đau không và chăm sóc thế nào, bạn vẫn còn thắc mắc muốn được tham vấn, thì bạn có thể gửi thư về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus hoặc có thể đến trực tiếp TMV ở địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5 gặp bác sĩ để được thăm khám và tham mưu chính xác.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn