Phẫu thuật sửa mũi có được an toàn không? | Chuyên nâng mũi S line

Phẫu thuật sửa mũi có được an toàn không?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:
Xin chào thầy thuốc! Em năm nay 26 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Khuôn mặt em có một lỗi là chiếc mũi không được đẹp, điều này làm em mất tự tín khi giao tiếp với mọi người. Em có ý định đi nâng mũi để cải thiện dung nhan của mình nhưng không biết phẫu thuật mũi có an toàn không? Xin tham vấn giúp em. Em cảm ơn!

(Gia Nghi – TPHCM)

nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat-sai-gon-venus
phẫu thuật mũi có an toàn hay không?
đáp:
Bạn Gia Nghi thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn của thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Với câu hỏi “phẫu thuật mũi có an toàn không” của bạn, bộ phận tham vấn xin được đáp như sau:
Dáng mũi cao luôn là niềm ao ước của mỗi người không chỉ riêng chị em phụ nữ. Chiếc mũi cao đẹp, thảnh thơi sẽ tạo nên sự hài hòa trên khuôn mặt, tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được nét đẹp đó.
Thấu hiểu được tâm lý của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ làm đẹp được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Trong đó phẫu thuật nâng mũi đang được giới trẻ chọn lọc và ưa chuộng nhất bây giờ.
phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một tiểu phẫu đơn giản giúp khắc phục thiếu sót chiếc mũi thấp, mũi tẹt, định hình lại dáng mũi mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp thiên nhiên và bảo đảm an toàn tuyệt đối.
gioi-thieu-tham-my-vien-saigonvenus
Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một trong số ít các thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam và được Sở y tế cấp phép hoạt động. Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Tiến Huy là người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

Quy trình phẫu thuật nâng mũi diễn ra khép kín, nhanh chóng và đạt chuẩn:



- đầu tiên, bác sĩ sẽ khám và tư vấn cụ thể để đưa ra giải pháp chọn lọc phương pháp nâng mũi hạp nhất.
saigonvenus-quy-trinh-nang-mui-han-quoc-01
- Trước khi thực hành giải phẫu nâng mũi, quý khách hàng sẽ được gây tê vùng mũi để tránh gây đau đớn, quá trình giải phẫu sẽ diễn ra nhẹ nhõm và an toàn tuyệt đối.
saigonvenus-quy-trinh-nang-mui-han-quoc-02
- Với kinh nghiệm và sự khéo léo#, thầy thuốc sẽ tiến hành đưa chất liệu nâng mũi để tạo dáng mũi cao thanh thản. Chất liệu nâng mũi được nhập từ các hãng sinh sản hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc…
- chung cục, vết mổ sẽ được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ.


Quy trình giải phẫu nâng mũi được thực hành trong khoảng thời gian 45 phút không gây đau, không để lại sẹo và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Sau khi nâng mũi khách hàng có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện để theo dõi và trở lại sinh hoạt thông thường. Sau 5 – 7 ngày sẽ cắt chỉ và khách hàng sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên sau 3 tuần. Và kết quả nâng mũi sẽ sẽ được giữ ổn định và lâu dài.

Với các thông báo về giải phẫu nâng mũi tại thẩm mỹ viện sài Gòn Venus chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này cũng như có câu đáp cho câu hỏi “giải phẫu mũi có an toàn không”. Nếu bạn còn vấn đề nào chưa rõ về phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tại 11 Châu Văn Liêm, phường 4, quận 5, TPHCM. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện thoại đến số 0901.456.288 – 0866 817 162 để được trả lời miễn phí.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn