Nâng mũi bằng chỉ có nguy hiểm không? | Chuyên nâng mũi S line

Nâng mũi bằng chỉ có nguy hiểm không?

Chia sẻ bạn bè:
Hỏi:

Chào bác sĩ tham vấn, tôi muốn đi đổi thay chiếc mũi của mình để đẹp hơn và đổi thay vận mệnh. Tôi có nghe thông tin về phương pháp nâng mũi bằng chỉ không đau, không phẫu thuật. Tuy nhiên tôi không biết nâng mũi bằng chỉ có tốt không? Có an toàn và duy trì được lâu dài hay không? Mong được thầy thuốc tư vấn giúp ( Thanh Yên, Bình Thuận)

 Xin chào bạn Thanh Yên!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ Sài Gòn Venus, với thắc mắc của bạn về dịch vụ nâng mũi bằng chỉ, chúng tôi xin trả lời như sau.

Một chiếc mũi cao thon gọn không chỉ khiến khuôn mặt của bạn trông xinh đẹp và duyên dáng hơn mà theo quan niệm tướng số, nó còn giúp bạn may mắn hơn trong cuộc sống. Vì thế một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ thông hiện là dịch vụ nâng mũi. Có khá nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như nâng mũi bằng chỉ, nâng mũi bằng filler, phẫu thuật nâng mũi… Mỗi phương pháp lại có những ưu khuyết điểm khác nhau và được dùng tùy thuộc vào tình trạng, mong muốn của từng khách hàng.

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ cũng là phương pháp được vận dụng từ lâu trên thế giới và Việt Nam. Phương pháp này na ná như căng da mặt bằng chỉ không cần phẫu thuật mà dùng chỉ nâng cơ xung quanh mũi, chính các bó sợi collagen này sẽ nâng sóng mũi bạn. Phương pháp này chỉ giúp nâng cao vùng mũi nhưng không thu gọn được phần cánh mũi, xương mũi,.. vì vậy chi được vận dụng với những người có dáng mũi khá hoàn hảo và chỉ có một tẹo ít thiếu sót, còn với những trường hợp có sống mũi không cao, cánh mũi thô và to thì cần phải cân nhắc tuyển lựa những phương pháp khác mang lại hiệu quả rõ rệt hơn. Hơn nữa, với phương pháp nâng mũi bằng chỉ, hiệu quả nâng mũi sẽ giảm dần theo thời gian do chỉ tự tiêu biến đi và sau 6 -7 tháng khách hàng phải bổ sung thêm chỉ để duy trì.

Nếu bạn muốn có được một chiếc mũi thon gọn hoàn hảo và duy trì lâu dài hơn, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa phương pháp khác, như nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc, đây là sự tuyển lựa của rất nhiều diễn viên, ngôi sao nổi tiếng cũng như những bạn gái khác.

Nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân bảo vệ đầu mũi hoàn toàn không gây các biến chứng như các phương pháp cũ, không đau, không để lại sẹo, và cho kết quả lâu dài vĩnh viễn.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn