Mũi đẹp cho phụ nữ Việt | Chuyên nâng mũi S line

Mũi đẹp cho phụ nữ Việt

Chia sẻ bạn bè:
Khi ngoại hình đang dần trở thành một lợi thế trong xã hội đương đại hiện tại thì thẩm mỹ làm đẹp có lẽ không còn là điều quá xa lạ. Trong đó, chiếc mũi ở vị trí trọng điểm khuôn mặt, có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp tổng thể, thường được các chị em quan hoài ưu ái hơn hẳn. Vậy phương pháp nâng mũi nào phù hợp cho phụ nữ Việt?

phuong-phap-nao-giup-cai-thien-dang-mui-sai-gon-venus
Phương pháp nâng mũi nào hợp cho nữ giới Việt?
Đặc điểm chung thường gặp ở nữ giới Á Đông đó là có chiếc mũi thấp, cánh mũi rộng và dày. Do đó, dáng mũi cao, thon gọn có nhẽ là điều mà bất cứ chị em nào cũng đều mong muốn có thể sở hữu. Một số phương pháp nâng mũi đang được ưa chuộng bây giờ:
nang-mui-khong-phau-thuat-sai-gon-venus

Nâng mũi không giải phẫu
- Nâng mũi không phẫu thuật: Phương pháp này thường được ứng dụng cho những khách hàng “sợ đau”, nhờ việc tiêm filler ( chất làm đầy) có cấu tạo giống tế bào thân thể người vào vùng mũi cần điều chỉnh, đem lại dáng mũi hoàn thiện hơn mà không cần phải phẫu thuật.
- Nâng mũi Hàn Quốc: Theo đó, bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi, giúp cải thiện chiều cao sóng mũi, đem đến một dáng mũi cao và thanh thoả.
sai-gon-venus-hinh-anh-mo-phong-nang-mui-sline
- Nâng mũi bọc sụn tự thân: Với phương pháp này, bên cạnh sụn nhân tạo, bác sĩ còn kết hợp với sụn tự thân (được lấy từ chính thân thể khách hàng như sụn vành tai, bình tai,…) để bảo vệ đầu mũi, giúp khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ đầu mũi mà những khách hàng có da mũi mỏng thường hay gặp phải, đảm bảo độ bền vĩnh viễn theo thời gian.
nang-mui-sline-sai-gon-venus
- Nâng mũi S-line: Đây được xem là phương pháp nâng mũi toàn diện nhất bây chừ, bởi nó là sự phối hợp hoàn hảo giữa nâng cao sóng mũi, thu nhỏ đầu mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh cùng điều chỉnh dáng mũi mềm mại lượn theo hình chữ S, giúp mũi đẹp từ mọi góc nhìn.
Vậy phương pháp nào mới hạp với nữ giới Việt? Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, một chiếc mũi không phải cao là đẹp như nhiều người vẫn nghĩ, mà quan yếu hơn hết là sự cân đối, hài hòa với khuôn mặt, giúp tôn lên nét đẹp của tổng thể và khắc phục những tội, do đó, sẽ không có một quy tắc chung nào trong việc tuyển lựa  phương pháp nâng mũi thích hợp.


Bên cạnh phương pháp, trọng điểm thẩm mỹ nơi bạn thực hành chiếm một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định sự thành công của ca phẫu thuật. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus kiêu hãnh là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, được sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện có các dịch vụ nâng mũi phổ biến hiện như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không phẫu thuật,…và một số dịch vụ khác như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, …
gioi-thieu-tham-my-vien-sg

Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, với công nghệ đương đại, tiền tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, theo một quy trình giải phẫu khép kín, đạt tiêu chuẩn, bên cạnh đó, còn có hàng ngũ thầy thuốc chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, trình độ tay nghề cao với nhiều năm hoạt động trong nghề, chất liệu sụn uy tín, được nhập cảng từ Hàn Quốc, Canada, Mỹ,… đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng về sau.


Để biết thêm thông báo chi tiết hơn, bạn có thể ghé qua địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM, hoặc gọi đến số điện thoại  0866 817 162 -0901 456 288(hay hotline 0908 459 668)



khuyen-mai-nang-mui-sline-sai-gon-venus
Chúc bạn mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống!
ĐĂNG KÝ NÂNG MŨI SLINE TẶNG NGAY 10 TRIỆU VNĐ 
Nâng mũi Sline cấu trúc 3D
Duy trì vĩnh viễn bảo hành trọn đời
CHO 20 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐẾN HẾT NGÀY 30/9.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn