Đầu mũi to tròn làm sao cho nhỏ lại | Chuyên nâng mũi S line

Đầu mũi to tròn làm sao cho nhỏ lại

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em là Minh Hồng, năm nay em 26 tuổi. Sinh ra mũi em đã không được đẹp, đầu mũi to tròn và thô. thầy thuốc tham vấn giúp em có nên sửa đầu mũi to tròn cho nhỏ lại không bác sĩ. Mong thầy thuốc tham mưu sớm giúp cho em!

(Như Ánh – Sóc Trăng)

dau-mui-to-tron-va-tho-sai-gon-venus
Trả lời:
          Chào bạn Như Ánh, cảm ơn bạn đã dành thời gian viết thư về cho chuyên mục tham mưu dung nhan của chúng tôi, với câu hỏi “có nên sửa đầu mũi to tròn không” TMV Sài Gòn Venus xin được Trả lời giúp bạn như sau:
Với đặc điểm hình dạng mũi của phần đông người Á Đông là ngoài sống mũi thấp còn có đầu mũi to, tròn khiến mũi trông thô và to bè. Vấn đề “Đầu mũi to tròn có nên thu nhỏ hay không?” được sự quan tâm của rất nhiều người vì lý do như trên. Với trường hợp của bạn Như Ánh, việc lừng khừng có nên thu nhỏ đầu mũi không là điều hoàn toàn dễ hiểu vì sống mũi bạn không thấp nhưng đầu mũi lại tròn, to và thô khiến cho chiếc mũi kém thon gọn, thảnh thơi..
Phần đầu mũi được định hình bởi hai sụn cánh mũi hai bên. Tùy theo đặc điểm cơ địa mỗi người mà đầu mũi và lỗ mũi sẽ có hình thái khác nhau. Mũi của người Việt Nam có đặc điểm là da đầu mũi dày, nhiều mỡ tập trung tại phần đầu mũi, khiến cho đầu mũi có kích thước to, tròn, không có độ nhô cao. Kéo theo đó là lỗ mũi thường có dạng tròn, to, thô, không kín, làm tổng thể chiếc mũi kém thảnh thơi và tinh tế. Để khắc phục tội này thủ thuật thu nhỏ đầu mũi đã ra đời và ngày càng được nhiều khách hàng chọn lọc vì đây là phương pháp tối ưu để có đầu mũi thon gọn, dáng mũi thảnh thơi., hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Phương pháp này vừa đảm bảo kết quả thẩm mỹ sửa mũi vừa bảo đảm độ an toàn  với thời gian thực hành chóng vánh.
Sau khi tiến hành phẫu thuật sửa đầu mũi to, bạn sẽ có được chiếc mũi nhỏ thanh tú, hài hòa, cân đối với khuôn mặt đồng thời khắc phục được hoàn toàn nhược điểm đầu mũi to thô. Dáng mũi cao thẳng, thư thái, hài hòa, tự nhiên với cấu trúc khuôn mặt. Đầu mũi thon gọn, lỗ mũi có hình hạt chanh kín đáo, không hở. Dịch vụ thu nhỏ đầu mũi cũng đảm bảo mau chóng, an toàn không để lại sẹo, hay bất kỳ vết tích thẩm mỹ gì sau khi tiến hành.
nên, với trường hợp đầu mũi to, tròn, thô  của bạn Như Ánh thì giải phẫu thu nhỏ đầu mũi là điều hoàn toàn cần thiết bạn nhé. Bạn nên tiến hành giải phẫu sớm vì sở hữu dáng mũi đẹp như ý sẽ giúp gương mặt thanh thoát và hấp dẫn, xinh đẹp hơn.
gioi-thieu-tham-my-vien-sg
TMV Sài Gòn Venus với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho chị em phụ nữ Việt cam kết chất lượng, an toàn, uy tín thẩm mỹ cho mọi khách hàng. Nếu còn thắc mắc về vấn đề có nên sửa đầu mũi to tròn không bạn hãy sắp xếp thời kì trực tiếp đến TMV Sài Gòn Venus – 11 Châu Văn Liêm, phường 14, quận 5, TPHCM để được tham vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí. Mọi chi tiết xin mời gọi số0901.456.288 – 08.668.171.62

Chúc bạn luôn trẻ đẹp và tràn đầy sức khỏe!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn