Trên 18 tuổi có nâng mũi được không? | Chuyên nâng mũi S line

Trên 18 tuổi có nâng mũi được không?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi: Chào thầy thuốc, năm nay em 18 tuổi, mũi em khá thấp và cánh mũi lại to, em muốn nâng mũi để gương mặt nhìn cân đối hơn. Xin hỏi bác sĩ là bao nhiêu tuổi thì nâng mũi được, tuổi của em có thể nâng được chưa? Em cám ơn thầy thuốc!

(Thúy, Bình Dương)
Bao-nhiêu-tuổi-thì-nâng-mũi-được-saigonvenus
bao lăm tuổi thì nâng mũi được?


-  Kiêng ăn gì để vết thương mau lành
-  Có nên sửa đầu mũi to tròn cho nhỏ lại không?

 

đáp:
Bạn Thúy thân mến,
Rất cám ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Mũi thấp và cánh mũi to là tình trạng rất thường hay gặp ở người Á Đông, và giờ đây với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, vấn đề này không có gì là khó khăn nữa, nâng mũi chính là biện pháp hiệu quả giúp giải quyết một cách triệt để .
Khi nâng mũi, sẽ phải sử dụng các chất liệu độn và phần nào tác động đến sụn cũng như mô mềm, do đó, theo y khoa, thì sau 18 tuổi, thân thể đã phát triển hoàn thiện mới nên nâng mũi. Bạn Thúy năm nay 18 tuổi nên bạn đã có thể nâng mũi được rồi nhé.
hiện tại, có rất nhiều trọng điểm thẩm mỹ kém chất lượng mọc lên, do đó điều quan yếu khi nâng mũi là bạn phải lựa chọn một trọng điểm uy tín để thực hành nhằm tránh bị tiền mất tật mang. Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sự an toàn:
- Thẩm mỹ viện được trang bị công nghệ đương đại, tiên tiến nhất, do Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao. vơ các dụng cụ thực hiện đều đảm bảo tính tiệt trùng ở cả thảy các khâu.
- Quy trình phẫu thuật khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được sở y tế xác nhận.
- Đội ngũ thầy thuốc chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với bàn tay khéo léo# cùng mắt thẫm mỹ tinh tế, đã thực hành rất nhiều ca giải phẫu nâng mũi thành công.
- Chất liệu sụn uy tín, được nhập cảng từ Hàn Quốc, Canada, Mỹ,…đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng về sau.


khuyen-mai-nang-mui-sline-sai-gon-venus
Chúc bạn mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống!
ĐĂNG KÝ NÂNG MŨI SLINE TẶNG NGAY 10 TRIỆU VNĐ 
Nâng mũi Sline cấu trúc 3D
Duy trì vĩnh viễn bảo hành trọn đời
CHO 20 KHÁCH HÀNG trước nhất ĐẾN HẾT NGÀY 30/9.


Bạn Thúy có thể tham khảo hình ảnh một số khách hàng đã nâng mũi tại Thẩm mỹ viện:
hinh-anh-nang-mui-sline-sai-gon-venus-01
hinh-anh-nang-mui-sline-sai-gon-venus-02
hinh-anh-nang-mui-sline-sai-gon-venus-03

Nếu bạn Thúy còn gì chưa rõ hay muốn được tư vấn thêm, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại  0866 817 162 -0901 456 288 (hay hotline 0908 459 668), hoặc ghé thăm địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn