Cắt cánh mũi có để lại sẹo không? | Chuyên nâng mũi S line

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Chia sẻ bạn bè:
Phương pháp cắt cánh mũi có để lại sẹo không? cắt cánh mũi để lại sẹo có khắc phục được không? phương pháp nào giúp cắt cánh mũi không để lại sẹo, không đau và lại an toàn. Hãy cùng thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tìm hiểu.



Mũi là điểm trung tâm của khuôn mặt, tạo nên điểm nhấn thu hút người đối diện nhất. Vì vậy nếu không may sở hữu mũi không được thon gọn và cân xứng với khuôn mặt thì phẫu thuật nâng và cắt cánh mũi sẽ là cứu cánh giúp bạn lấy lại vẻ đẹp. Nhưng trước khi quyết định sửa mũi vấn đề mà nhiều người thường e ngại cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn.

Phương pháp cắt cánh mũi giúp đầu cánh mũi được thu gọn mang đến cho bạn một dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên, thon gọn.

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám mũi của bạn để đưa ra phương pháp hợp lí nhất nhằm khắc phục triệt để. Sát khuẩn toàn bộ vùng mặt để đảm bảo vô khuẩn hoàn toàn khi tiến hành. Đo vẽ chính xác vùng cần thu gọn, gây tê vùng cánh mũi, cắt bỏ phần đã xác định. Tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Thời gian để hoàn thành một ca phẫu thuật cuộn cánh mũi trung bình từ 15 – 30 phút.

Cắt cánh mũi để lại sẹo không
Việc cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ phẫu thuật cho bạn. Bác sĩ bệnh viện Thẩm mỹ viện Sài Gòn với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ thực hiện những vết mổ chuẩn xác nhất.

Lời khuyên của bác sĩ để giảm sẹo và tăng thời gian, hiêụ quả của phẫu thuật cắt cánh mũi

- Hạn chế cười nói trong vài tuần tránh kéo mạnh vào vết thương, dễ gây sẹo xấu.
- Nên rửa vết thương thật kĩ mỗi ngày.
- Chườm lạnh ngay sau khi mổ và trong vòng 24h sau mổ, chỉ được chườm hơi lạnh, không để ướt vết thương.
- Vùng cánh mũi sẽ sưng nề nhiều nhất trong vòng 24h đầu, sau đó sẽ giảm sưng dần.
- Khi rửa mặt phải tránh vết mổ, không để ướt vết mổ. Nếu được, không rửa mặt trong vòng 7 ngày, chỉ được dùng khăn ướt lau sạch mặt.
– Vết mổ cánh mũi sẽ trông đỏ trong vòng 1 tháng, sẽ mờ dần và rất khó thấy trong vòng 3-6 tháng.
Đến với phẫu thuật mũi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn yên tâm khi sau phẫu thuật, sẽ có đội ngũ nhân viên chăm sóc, hướng dẫn tận tình cho bạn, giúp bạn hạn chế thấp nhất những khó chịu có thể xảy ra.

HÌNH ẢNH CẮT CÁNH MŨI:

sai-gon-venus-hinh-anh-thu-gon-canh-mui-1
sai-gon-venus-hinh-anh-thu-gon-canh-mui-2
sai-gon-venus-hinh-anh-thu-gon-canh-mui-3

CHI PHÍ CẮT CÁNH MŨI: 6.000.000 VNĐ  — THỜI GIAN THỰC HIỆN: 30 PHÚT

gioi-thieu-tham-my-vien-sg

Là một trong những địa chỉ làm đẹp có thương hiệu lâu năm ở Sài Gòn, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus luôn được chị em biết tới là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Họ không chỉ được đào tạo bài bản trong nước mà còn được tu nghiệp ở những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…

Được tiếp cận với các xu hướng làm đẹp và công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, các bác sĩ Sài Gòn Venus là những người hiểu hơn ai hết rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, đối với bất cứ ca thẩm mỹ nào, các bác sĩ cũng tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế và quy tắc của bệnh viện.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn