Chỉnh sửa mũi vẹo, lệch ở đâu an toàn, hiệu quả | Chuyên nâng mũi S line

Chỉnh sửa mũi vẹo, lệch ở đâu an toàn, hiệu quả

Chia sẻ bạn bè:
Khi đến với dịch vụ thẩm mỹ mũi, có 1 số trường hợp sau khi nâng mũi gặp 1 số sự cố ngoài ý muốn, như tai nạn dẫn đến gãy mũi, mũi bị vẹo, bị lệch sang 1 bên. Vậy trong trường hợp mũi vẹo, mũi lệch phải xử lý như thế nào? ở đâu làm an toàn.
===============================================================

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus! Em là Xuân Lan, trước kia em có đi nâng mũi 1 lần nhưng do gặp tai nạn bị va đập mạnh ở mũi nên bây giờ vẹo hẳn sang 1 bên. Em lo lắng tình trạng mũi vẹo như em có khắc phục được không. Xin bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn! (Xuân Lan – Hà Nội)



TRẢ LỜI

Chào bạn Xuân Lan!

Cám ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Về câu hỏi này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Mũi vẹo sang 1 bên khắc phục bằng cách nào?

Với trường hợp của bạn Xuân Lan, để nhanh chóng lấy lại dáng mũi đẹp, không còn bị vẹo, bạn có thể áp dụng phương pháp chỉnh hình sửa mũi vẹo theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.


Chỉnh sửa mũi vẹo tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus được tiến hành 1 cách chu đáo, an toàn tuyệt đối, thời gian thực hiện nhanh chóng. Với trường hợp của bạn Xuân Lan. Sau khi tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ nhằm lấy chất liệu độn cũ bên trong ra rồi tạo khoang mới theo chiều thẳng đứng, sau cùng đặt chất liệu độn mới vào. Kết thúc quá trình, bạn Xuân Lan sẽ nhanh chóng có 1 dáng mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, được đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển bậc nhất trên thế giới cùng máy móc trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả sửa mũi vẹo tối ưu.

Đặc biệt, sau quá trình chỉnh sửa mũi vẹo, chị em nên thực hiện theo đúng và đủ theo hướng dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc mũi mới đảm bảo có được một kết quả thực sự mỹ mãn.

Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này và để có kết quả sửa mũi như ý, bạn Xuân Lan hãy dành chút ít thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus để được tư vấn, thăm khám hoặc gọi vào hotline: 0901 456 288 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn