Chất liệu dùng để nâng mũi có an toàn, ảnh hưởng sức khỏe không | Chuyên nâng mũi S line

Chất liệu dùng để nâng mũi có an toàn, ảnh hưởng sức khỏe không

Chia sẻ bạn bè:
Nhiều người băn khoăn khi đến đến với thẩm mỹ nâng mũi, chất liệu dùng để nâng mũi là chất liệu gì, nó có an toàn không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Hãy cùng TMV Sài Gòn Venus tìm hiểu vấn đề trên.
============================================================

Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, em tên Phương Nghi, em có ý định đi nâng mũi S line vì dáng mũi của em hơi thấp, trông bè xấu lắm. Nhưng em có vấn đề chưa rõ, nâng mũi bằng chất liệu gì, có đau không. Xin Bác sĩ giải đáp giúp em vấn đề trên. Em cám ơn!



Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Phương Nghi!

Cám ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Với băn khoăn của bạn “chất liệu được dùng trong nâng mũi và nâng mũi có đau không” chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:

Nâng mũi S Line được xem là giải pháp chỉnh sửa mũi hoàn hảo tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, có độ cong tự nhiên vừa phải, đầu mũi thon gọn với 2 lỗ mũi hình hạt chanh.


Nâng mũi S Line với chất liệu chủ yếu là sụn tự thân có độ bền cao, tương thích nhanh với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn. Nâng mũi S Line khắc phục được những nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống như lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi… giúp mũi tạo được hình dáng mềm mại đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối.


Về vấn đề này thì bạn Phương Nghi có thể yên tâm bởi trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê vùng mũi nên không gây ra đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Kết thúc quá trình, bạn có thể trở về nhà ngay mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Tại thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus với công nghệ nâng mũi tiên tiến từ Hàn Quốc và được trực bác sĩ Huy với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên môn vững cùng con mắt thẩm mỹ sắc bén thực hiện và từng du học ở các nước có nền y khoa phát triển hàng đầu đã làm hài lòng cho tất cả khách hàng sau khi phẫu thuật.


Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại Sài Gòn Venus

Công nghệ nâng mũi Hàn quốc được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín, đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các bác sĩ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cam kết mang đến cho bạn dáng mũi chuẩn, đẹp tự nhiên nhất, đặc biệt không để gây ra bất cứ biến chứng nào sau phẫu thuật cũng như sẹo trên mũi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ nâng mũi S Line, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus hoặc gọi đến Tổng đài: 0901 456 288 để được thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm có 1 dáng mũi như ý!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn