Thẩm mỹ viện chuyên nâng mũi ở Sài Gòn | Chuyên nâng mũi S line

Thẩm mỹ viện chuyên nâng mũi ở Sài Gòn

Chia sẻ bạn bè:
Được xem là điểm ấn tượng đầu tiên khi đập vào mắt người nhìn, do đó, một chiếc mũi cao là điều ai cũng mong muốn để có được một ngoại hình bắt mắt. Có thể nói, cải thiện dáng mũi là mong ước hết sức chính đáng của phái đẹp nhằm sở hữu cho mình một vẻ đẹp quý phái và sang trọng hơn. Và theo ước tính, hiện nay có đến 40% các ca giải phẫu thẩm mỹ là nâng mũi Hàn Quốc.


VÌ SAO CHÚNG TA NÊN LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI HÀN QUỐC:

- Quy trình thực hiện an toàn, không đau, không để lại sẹo
- Thời gian hồi phục nhanh.
- Hình dáng mũi cao vừa phải, thon gọn, cân đối với tổng thể gương mặt
- Duy trì lâu dài vĩnh viễn, không ảnh hưởng đến sức khoẻ
Một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi thon gọn, tự nhiên, có độ cao vừa phải, hài hoà với đường nét gương mặt, không bị bóng, lộ song mũi hay bị đỏ đầu mũi.
Chính vì việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi không còn xa lạ nữa, nên để tìm một địa chỉ để sửa mũi Hàn Quốc thì không khó. Nhưng để có thong tin một trung tâm thẩm mỹ uy tín thì không phải điều đơn giản. An toàn là yêu cầu cao nhất và quan trọng nhất cần đạt được khi thực hiện ca phẫu thuật này.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI TẠI SÀI GÒN VENUS:

+ Bác sĩ tư vấn, khám:
+ Đo vẽ dáng mũi: để đảm bảo an toàn cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát sức khoẻ trước khi đo vẽ, định hình dáng mũi để thực hiện phẫu thuật.
+ Gây tê hoặc gây mê: tránh việc khách hàng có cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê hoặc gây tê vùng mũi.
+ Thực hiện phẫu thuật: bác sĩ cẩn thận đưa chất liệu sụn nâng mũi vào khoang mũi và chỉnh hình sống mũi sao cho tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt khách hàng nhất.
+ Đóng kín vết mổ.
Với sự tận tâm trong nghề và có con mắt thẩm mỹ hiện đại đã mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng khi đến thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.

THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI HÀN QUỐC UY TÍN:

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một trong số các thẩm mỹ viện được khách hàng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ nói chung và phẩu thuật nâng mũi Hàn Quốc nói riêng. Và đươc cấp phép bởi Sở y tế TPHCM.

gioi-thieu-tham-my-vien-saigonvenus

Sài Gòn Venus co đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp nhiều năm trong ngành thẩm mỹ tại các nước có ngành thẩm mỹ tiên tiến và luôn có đầy đủ các chất liệu sụn mũi và nhiều phương pháp làm đẹp mũi như sụn nhân tạo, ghép sụn tự thân…Vì vậy, Sài Gòn Venus cam kết sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất nhưng chỉ với mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn