Thu gọn cánh mũi có an toàn, có ảnh hưởng đến sức khỏe không | Chuyên nâng mũi S line

Thu gọn cánh mũi có an toàn, có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Chia sẻ bạn bè:
Trong các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, phương pháp thu gọn có đảm bảo an toàn không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe? nơi nào thu gọn cánh mũi đẹp. Đó là băn khoăn của nhiều người khi có ý định đi sửa mũi cải thiện nhan sắc. 
=======================================================

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Mũi em trông rất to, thô, bè sang hai bên làm em không được tự tin khi giao tiếp. Em đang có ý định thu gọn cánh mũi, em không biết thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không, có biến chứng, hay nguy hiểm gì không? Mong được bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn! (Lan Anh – TP HCM)



Bác sĩ tư vấn:

Lan Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi :”Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây:

Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản làm thay đổi hình dáng của cánh mũi mà không thay đổi cấu trúc bên trong mũi nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng mũi, không ảnh hưởng đến sức khỏe.




Tuy nhiên, nếu không thực hiện thu gọn cánh mũi tại những cơ sở thẩm mỹ an toàn và tin cậy, đảm bảo các tiêu chuẩn cơ bản thì nguy cơ đối mặt với việc xảy ra các biến chứng sau khi thực hiện cũng như không có được chiếc mũi được thu gọn cánh mũi một cách triệt để là chuyện không thể tránh khỏi. Vì thế, Lan Anh nên sáng suốt lựa chọn cho mình địa chỉ thực hiện an toàn nhất.



Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên môn giỏi cùng cơ sở hiện đại, công nghệ tiên tiến đảm bảo mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thu gọn cánh mũi an toàn , hiệu quả tốt nhất.

Hãy đến cùng Sài Gòn Venus để trải nghiệm, để chúng tôi có thể phục vụ và hỗ trợ bạn tốt nhất.

THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS.

Địa chỉ : 11 Châu Văn Liêm P.14 Q.5 Tp.HCM

Hotline: 08 668 171 62 Hoặc 0901 456 288

Email: tuvangiaiphauthammy@gmail.com

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn