Cắt cánh mũi nam giới ở đâu an toàn, đẹp tự nhiên nhất | Chuyên nâng mũi S line

Cắt cánh mũi nam giới ở đâu an toàn, đẹp tự nhiên nhất

Chia sẻ bạn bè:
Khi đến với thẩm mỹ sửa mũi dành cho nam giới, nhiều người băn khoăn không biết cắt cánh mũi nam ở đâu đẹp tự nhiên, ở đâu thực hiện an toàn. 


============================================
Ngày nay, việc làm đẹp không còn là đặc quyền của phái đẹp khi mà các chàng trai cũng rất quan tâm đến ngoại hình của mình. Việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cũng vậy, các dịch vụ dành cho nam giới cũng không hiếm, trong đó nâng mũi và cắt cánh mũi cho nam giới được rất nhiều sự quan tâm.

Mũi nam giới thường gặp một số đặc điểm sau:
– Xương sống mũi to bè.
– Đầu mũi to tròn.
– Lỗ mũi rộng.
– Lớp da ở vùng mũi khá dầy
Tùy theo từng trường hợp cụ thể, sau khi khám, đánh giá cẩn thận, bác sĩ sẽ quyết định phương pháp thẩm mỹ thích hợp.
– Trường hợp bị gồ trên sóng mũi: phương pháp xử lý sẽ là mài xương mũi gồ, một số trường hợp sau khi mài xương sẽ đặt sụn mũi nhân tạo của Nâng mũi Hàn Quốc. Tại Trung tâm Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, chúng tôi có trang bị hệ thống máy mài xương hiện đại giúp ít sưng đau sau mổ
– Trường hợp xương sống mũi to bè: Chỉnh sửa xương mũi
– Đầu mũi to, tròn: phương pháp mổ là thu nhỏ đầu mũi với kỹ thuật khâu cánh sụn hoặc xử lý phần sụn với tỉ lệ hợp lý. Một số trường hợp sẽ kết hợp với sử dụng sụn nhân tạo của Hàn Quốc.
– Lỗ mũi rộng: tùy trường hợp sẽ tiến hành cắt cánh mũi hoặc thu gọn phần đáy mũi.


Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus đang dần trở thành một thương hiệu Thẩm mỹ uy tin và hiệu quả nhất được khách hàng đánh cao nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố để bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào chúng tôi.

gioi-thieu-tham-my-vien-sg
Thạc sĩ Bác sĩ Huy là người trực tiếp điều hành cũng như theo sát khách hàng trên từng khâu phẫu thuật.Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và có nhiều năm kinh nghiệm trong các bệnh viện lớn tại TPHCM. Đã từng thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật lớn nhỏ cho khách hàng và đều nhận được sự tin tưởng của mọi người.

+ Hình ảnh cắt cánh mũi cho nam thực hiện tại Sài Gòn Venus:

cat-canh-mui-cho-nam-gioi-dep-tu-nhien-va-an-toan-nhat-1
cat-canh-mui-cho-nam-gioi-dep-tu-nhien-va-an-toan-nhat

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật cắt cánh mũi kèm chỉnh xương gồ ở nam giới. Trước mổ, xương mũi bị gồ. Sau mổ, mũi thẳng, phần xương gồ đã được mài đi, sống mũi cao, đầu mũi thon gọn. Dáng mũi thẳng, nhìn rất tự nhiên.
Hãy đến cùng Sài Gòn Venus để trải nghiệm, để chúng tôi có thể phục vụ và hỗ trợ bạn tốt nhất.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn