Nguy hiểm nào khi nâng mũi | Chuyên nâng mũi S line

Nguy hiểm nào khi nâng mũi

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:
Chào thầy thuốc, em năm nay 22 tuổi, em đang có dự kiến nâng mũi để giúp mũi cao hơn, nhưng vì chưa thực hiện thẩm mỹ lần nào nên em rất lo âu, không biết nên phẫu thuật sửa mũi ở đâu đẹp và sữa mũi có dễ bị biến chứng không ạ? Mong thầy thuốc tham mưu giúp em, em cám ơn nhiều!

(Bích, TP.HCM)

 
saigonvenus-phau-thuat-sua-mui-dep-o-dau
phẫu thuật sửa mũi ở đâu đẹp?
đáp:
Bạn Bích thân mến,
Rất cám ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. ngày nay, bạn Bích đang dự định sửa mũi nhưng bạn còn chần chờ không biết phẫu thuật sữa mũi ở đâu đẹp và có dễ bị biến chứng về sau hay không? Thẩm mỹ viện xin phép được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật bây chừ, nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng. hiện giờ, có 3 phương pháp nâng mũi đang được ưa thích là:

thu-nho-canh-mui


- Nâng mũi Hàn Quốc: Theo phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và bao bọc đầu mũi, thường ứng dụng đối với những khách hàng có cấu trúc mũi tốt cùng da đầu mũi dày để tránh tình trạng bị bóng đỏ đầu mũi về sau.
- Nâng mũi bọc sụn : Là sự cải tiến của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, kết hợp giữa nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo và bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân, do đó khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lệch mũi mà những khách hàng có cấu trúc mũi không vững, da mũi mỏng thường hay gặp phải, đem lại một chiếc mũi đẹp hoàn thiện mãi theo thời kì.
- Nâng mũi S-line: giúp cải thiện những chiếc mũi gặp cùng lúc nhiều vấn đề như thấp, hếch, đầu mũi to, cánh mũi chưa tương thích,…Theo đó, bên cạnh việc sử dụng sụn tự thân bảo vệ đầu mũi, các thầy thuốc còn phối hợp với thu nhỏ đầu mũi, làm gọn cánh mũi sao cho tương thích, tạo dáng mũi lượn nhẹ mềm mại theo chuẩn S-line giờ, giúp mũi đẹp một cách hoàn hảo. Đặc biệt, phương pháp này có độ bền là vĩnh viễn và đảm bảo không để lại biến chứng về sau.


Qua trên, Thẩm mỹ viện mong rằng có thể giúp bạn Bích hiểu thêm phần nào về các phương pháp nâng mũi và có được sự chọn lựa tốt nhất để mũi không chỉ đẹp hơn mà còn đảm bảo an toàn, không để lại biến chứng về sau.
“giải phẫu sửa mũi ở đâu đẹp” luôn là câu hỏi được khách hàng đặt ra trước khi đi đến quyết định thực hiện nâng mũi. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus kiêu hãnh là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam do sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện có các dịch vụ nâng mũi phổ quát hiện thời như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không giải phẫu,…và một số dịch vụ khác như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, … Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sự an toàn:

saigonvenus-quy-trinh-nang-mui-han-quoc-01

- Trang thiết bị, công nghệ đương đại, tiên tiến nhất, do Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao. tuốt tuột các công cụ thực hiện đều bảo đảm tính vô trùng ở tuốt luốt các khâu.
- Quy trình giải phẫu khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được sở y tế công nhận.
- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với bàn tay khéo cùng mắt thẫm mỹ tinh tế, đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi thành công.
- Chất liệu sụn uy tín, được nhập cảng từ Hàn Quốc, Canada, Mỹ,…đã qua kiểm định nghiêm ngặt, bảo đảm sự an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng về sau.
Vẻ đẹp của bạn chính là niềm kiêu hãnh của chúng tôi!

Nếu bạn Bích còn gì chưa rõ hay muốn được tư vấn thêm, bạn có thể giao thông với chúng tôi qua số điện thoại  0866 817 162 -0901 456 288 (hay hotline 0908 459 668), hoặc ghé thăm địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.

Chúc bạn mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn