Nâng mũi Filler có được vĩnh viễn không? | Chuyên nâng mũi S line

Nâng mũi Filler có được vĩnh viễn không?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:
Chào thầy thuốc. Em dự định nâng mũi nhưng ngại đau và phải phẫu thuật. Em có nghe nói về phương pháp nâng mũi không giải phẫu. Xin hỏi thầy thuốc nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu? Và nó có ảnh hưởng đến sức khỏe không?
(Lạc Diễm, An Giang)

saigonvenus-nang-mui-khong-phau-thuat

Nâng mũi không giải phẫu giữ được bao lâu?
đáp:
Chào bạn Lạc Diễm!
Rất cám ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. giờ,nâng mũi không phẫu thuật là một giải pháp nâng mũi làm đẹp rất phổ quát dành cho các bạn ngại đau. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy vào mũi và chỉnh hình sao cho mũi đẹp, xứng và hài hòa nhất. Không cần phải phẫu thuật, bạn vẫn sở hữu được một chiếc mũi cao, thon gọn và thiên nhiên.

Chất làm đầy (Filler) có nhiều loại như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane,…có cấu tạo giống tế bào người nên hoàn toàn được tiếp nhận và thích ứng với thân thể. Tùy vào từng loại thuốc mà bạn chọn lựa sẽ có thời kì lưu giữ khác nhau, hết thời kì đó, bạn sẽ phải tiêm lại bổ sung để duy trì vẻ đẹp của mũi. Đây cũng có thể xem là nhược điểm lớn nhất của phương pháp này.

Một số chất làm đầy dùng phổ biến hiện giờ như:
- Teoxane hiệu quả cao nhất trong 1 năm
- Radies hiệu quả cao nhất trong 1,5 năm
- Juvederm hiệu quả cao nhất trong 2 năm
- Aquamid hiệu quả cao nhất trong 3 năm
hiện thời, chất làm đầy đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và được sử dụng trong thẫm mỹ tại nhiều nhà nước trên thế giới. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Điều quan yếu là bạn nên lựa chọn một trọng điểm uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo không tiêm phải thuốc giả, vô tình bị “tiền mất tật mang”.

Chất làm đầy tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus được nhập cảng trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng về làm đẹp trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Canada,…Bên cạnh đó, quy trình và trang thiết bị thực hành nâng mũi không giải phẫu đều được nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, cùng hàng ngũ thầy thuốc chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bảo đảm sự an toàn và chất lượng cho khách hàng.

Nếu bạn Diễm còn gì chưa rõ hay muốn được tham mưu thêm, bạn có thể giao thông với chúng tôi qua hotline  0866 817 162 – 0901 456 288, hoặc ghé thăm địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.

Chúc bạn mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn