Thu nhỏ đầu mũi nhỏ gọn đẹp tự nhiên | Chuyên nâng mũi S line

Thu nhỏ đầu mũi nhỏ gọn đẹp tự nhiên

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:
Chào bác sĩ, tôi đang có ý định đi thu nhỏ đầu mũi, nhưng tôi còn trù trừ không biết thu nhỏ đầu mũi có biến chứng gì không? Độ bền của nó là bao lâu? Cám ơn bác sĩ!
(Hoa, Bình Dương)

nang-mui-dep-han-quoc-khong-phau-thuat
 Thu nhỏ đầu mũi có biến chứng gì không?
Trả lời:
Chào bạn Hoa,
Rất cám ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. hiện nay,thu nhỏ đầu mũi là một phương pháp cải thiện mũi được rất nhiều người sử dụng bởi những ưu điểm của nó như:
- Giúp đầu mũi trở nên thon gọn hơn, đem lại một chiếc mũi thanh tú và hài hòa với khuôn mặt.
- An toàn tuyệt đối
- Không đau, không để lại sẹo
- Không gây ra biến chứng về sau
- Độ bền là vĩnh viễn
- thực hiện đơn giản và phục hồi nhanh chóng

Tuy nhiên, có đạt được những ưu điểm trên hay không thì nó phụ thuộc hoàn toàn vào trọng tâm mà bạn thực hiện phẫu thuật. Bạn có thể cân nhắc các nguyên tố sau để chọn lựa một trọng điểm uy tín nhé:

- Giấy chứng thực hoạt động của Sở y tế
- Trang thiết bị, cơ sở vật chất: Để tương trợ tốt nhất cho một cuộc giải phẫu thì trang thiết bị là khôn xiết quan trọng, sẽ không cuộc giải phẫu nào có thể hoàn hảo trong một điều kiện thiếu thốn về máy móc.
- bác sĩ thực hành: thầy thuốc có thể được xem là nhân tố quan yếu cố định định sự thành công của một cuộc giải phẫu, bạn có thể tham khảo về kinh nghiệm trong nghề, bằng cấp chuyên môn, những ca phẫu thuật trước,…để có sự chọn lọc xác thực nhất.
- Quy trình thực hiện: mỗi phương pháp nâng mũi đều có quy trình riêng của nó, một quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn mới có thể đảm bảo về an toàn và chất lượng cho cuộc phẫu thuật của bạn.

Bạn Hoa không cần phải lo âu về vấn đề biến chứng về sau hay độ bền của phẫu thuật thu gọn cánh mũi, điều quan trọng là bạn hãy chọn lựa cho mình một trọng tâm thẩm mỹ đảm bảo về chất lượng và sự an toàn để thực hành nhé.
Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tự hào là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, được sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện còn có các dịch vụ nâng mũi khác phổ thông hiện thời như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không phẫu thuật,…và một số dịch vụ như thu gọn cánh mũi, … Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, với công nghệ hiện đại, tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, theo một quy trình giải phẫu khép kín, đạt tiêu chuẩn, bên cạnh đó, còn có đội ngũ thầy thuốc chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, trình độ tay nghề cao với nhiều năm hoạt động trong nghề, chất liệu sụn uy tín, được du nhập từ Hàn Quốc, Canada, Mỹ,…bảo đảm sự an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng về sau.
Đặc biệt, khi tiến hành thu gọn cánh mũi bạn Thẩm mỹ viện, bạn sẽ được bảo hành vĩnh viễn.
Bạn Hoa có thể tham khảo qua một số hình ảnh của khách hàng đã thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện nhé:

saigonvenus-thu-nho-dau-mui-co-bien-chung-gi-khong

Nếu bạn Hoa còn gì chưa rõ hay muốn được tham mưu thêm, bạn có thể giao thông với chúng tôi qua hotline  0908 459 668 – 0902 357 486, hoặc ghé thăm địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.

Chúc bạn sớm có một chiếc mũi như ý và luôn trẻ trung, xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn