Bí quyết trang điểm cho mũi tự nhiên nhất | Chuyên nâng mũi S line

Bí quyết trang điểm cho mũi tự nhiên nhất

Chia sẻ bạn bè:
Vừa có khả năng thu nhỏ lại đầu mũi to, thô, thấp, tạo hình dạng mũi cân đối, hài hòa chuẩn đường nét chữ A từ đỉnh đến hai chân mũi, vừa tạo được hình dáng lỗ mũi hình hạt chanh tinh tế, phương pháp thu nhỏ đầu mũi được các chuyên gia đánh giá là cách làm mũi nhỏ lại tự nhiên đẹp nhất hiện nay.

tat-tan-tat-nhung-cach-lam-mui-nho-lai-ban-nen-biet.12
Mũi chuẩn phải có dáng đầu mũi và cánh mũi tạo hình chữ A

Những trường hợp có thể thực hành cách làm mũi nhỏ lại bằng thu nhỏ đầu mũi

Một chiếc mũi cao, thẳng chưa chắc đã là một chiếc mũi đẹp bởi nó còn phải bảo đảm được các yếu tố về đầu mũi, lỗ mũi. Nếu đầu mũi quá to, thô thì vô hình chung sẽ làm mất đi sự thanh thản của cả dáng mũi và gương mặt.
Bên cạnh đó, với những chiếc mũi có đầu mũi quá dài hoặc thấp cũng sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của chiếc mũi, khiến chủ nhân mất đi sự duyên dáng, tự tín.
Với những trường hợp trên, bạn có thể thực hiện phương pháp thu nhỏ đầu mũi để cải thiện tình trạng của mình.

Cách làm mũi nhỏ lại tự nhiên bằng phương pháp thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi là một cách làm mũi nhỏ lại tương đối phức tạp, nó đòi hỏi chuyên gia phải nắm bắt được sờ soạng cấu trúc xương, sụn đầu mũi của khách hàng, xác định được căn nguyên khiến đầu mũi to mới có thể thực hành thẩm mỹ cho kết quả đẹp và an toàn nhất.
tat-tan-tat-nhung-cach-lam-mui-nho-lai-ban-nen-biet.2
Kỹ thuật thu gọn đầu mũi
Có nhiều nguyên cớ khiến cho đầu mũi của bạn to, mất cân đối. phổ thông như:
- căn nguyên do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo: Cách xử lý tốt nhất là chuyên gia sẽ tiến hành xử lý phần sụn này.
- duyên do do phần mô mềm đầu mũi: Chuyên gia sẽ tiến hành xử lý cắt bỏ và định hình lại phần mô mềm
- nguyên do do cả phần sụn hai cánh mũi và mô mềm: Chuyên gia sẽ tiến hành xử lý cả mô mềm và sụn hai cánh mũi.
Tùy thuộc vào từng trường hợp, chuyên gia sẽ xác định nguyên cớ trước khi thực hành để đo vẽ, xác định phần đầu mũi cần loại bỏ để tiến hành xử lý và định hình là dáng đàu mũi mới thon gọn, chuẩn thẩm mỹ.
tat-tan-tat-nhung-cach-lam-mui-nho-lai-ban-nen-biet.3
Phương pháp này phụ thuộc nhiều ở bàn tay của chuyên gia
Thu nhỏ đầu mũi không chỉ là cách làm mũi nhỏ lại tự nhiên đẹp nhất hiện với đầu mũi được thu gọn, lỗ mũi được thu nhỏ theo hình dáng hạt chanh tinh tế, mà còn giúp cho tuốt cánh mũi thon gọn, đẹp hoàn hảo, hài hòa với tổng thể bộ mặt.
Phương pháp này được thực hoàn toàn bên trong khoang mũi, khép kín tuyệt đối nên không để lộ vết tích thẩm mỹ. song song, phần mô mềm, sụn thừa khiến cho đầu mũi bị to đã được loại bỏ hoàn toàn nên kết quả của  thu nhỏ đầu mũi sẽ được duy trì vĩnh viễn.

yếu tố quyết định nên sự thành công của phương pháp thu nhỏ đầu mũi, tạo hình cánh mũi không chỉ là liệu trình được thực hiện đạt tiêu chuẩn về độ an toàn mà cách làm mũi nhỏ tự nhiên đẹp nhất của phương pháp này phụ thuộc nhiều vào yếu tố tay nghề và chuyên môn của chuyên gia thực hành.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn