Nâng mũi bọc sụn có giúp mũi cao đẹp không? | Chuyên nâng mũi S line

Nâng mũi bọc sụn có giúp mũi cao đẹp không?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, tôi dự kiến đi nâng mũi bọc sụn để mũi trông cao và gọn hơn, không biết chi phí nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện mình là bao nhiêu? Và sau phẫu thuật tôi phải nghỉ dưỡng trong bao lâu để lành vết thương?
(Dung, TP.HCM)

saigonvenus-chi-phi-nang-mui-boc-sun
hoài nâng mũi bọc sụn
Trả lời:
Chào bạn Dung,
Rất cám ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. hiện tại, nâng mũi bọc sụn để sở hữu một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên đang là sự lựa chọn của nhiều chị em. Phương pháp này là sự phối hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình, và dùng sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi. Sụn tự thân có thể là sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn,…Vì được lấy từ chính thân của khách hàng nên nó có độ tương hợp với cơ thể cao, do đó khắc phục được các trường hợp như đầu mũi bị bóng đỏ, lệch,…mà các phương pháp cũ trước đây thường gặp phải.
Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, công nghệ và quy trình thực hành nâng mũi bọc sụn đều được nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, do sở y tế TP.HCM xác nhận, đảm bảo hoàn toàn về chất lượng cũng như sự an toàn. Bên cạnh đó, việc thực hành cũng rất đơn giản, nhanh chóng, chỉ từ 45 đến 60 phút là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc mũi như mong muốn. phẫu thuật xong, bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt thường nhật mà không cần phải ở lại nghĩ dưỡng. Thông thường, mũi bạn sẽ sưng nhẹ trong khoảng từ 1 đến 3 ngày và sau 7 ngày là sẽ đẹp tự nhiên, tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, nhưng sự chênh lệch này không đáng kể.

tổn phí NÂNG MŨI BỌC SỤN

saigonvenus-quy-trinh-nang-mui-han-quoc-01

Cấu trúc mũi của mỗi người không giống nhau, tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ có cách xử lý hợp, do đó mức giá cũng sẽ khác nhau. Để biết chính xác về tình trạng mũi của bạn, bạn có thể ghé qua thẩm mỹ viện tại số 11 Châu Văn Liêm, phường 14, Quận 5 để các thầy thuốc có thể thăm khám trực tiếp cho bạn nhé. Bạn cũng có thể xem qua bảng giá tham khảo ở link bên dưới:
http://nangmuidephanquoc.com/bang-gia-nang-mui-sai-gon-venus
Nếu bạn Dung còn gì chưa rõ hay muốn được tham mưu thêm, bạn có thể giao thông với chúng tôi qua hotline  0908 459 668 – 0902 357 486.

 Chúc bạn mãi luôn trẻ trung, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn