Bạn bị viêm mũi, bạn lo lắng không nâng mũi được? | Chuyên nâng mũi S line

Bạn bị viêm mũi, bạn lo lắng không nâng mũi được?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Em muốn nâng mũi vì mũi em rất thô và xấu nhưng em bị viêm xoang đã lâu ( khoảng 5 năm nay), thầy thuốc cho em hỏi bị viêm xoang có ảnh hưởng gì khi nâng mũi? Nó có làm bệnh nặng hơn hay không ạ? Cám ơn bác sĩ.
(Quỳnh Như, Đắk Lắk)

giải đáp:
Chào bạn Quỳnh Như!
Rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. ngày nay, bạn Như đang có dự định nâng mũi nhưng lo âu rằng mình bị viêm xoang thì có thể thực hiện được hay không?

Viêm xoang là một bệnh rất phổ thông ở nước ta, thường có các triệu chứng bộc lộ như hắt hơi, chảy nước mũi, nghẹt mũi, hoa mắt, nhức đầu khó chịu,…Nhiều người bị viêm xoang nghĩ rằng nâng mũi là tác động đến mũi và do đó sẽ làm bệnh nặng hơn, nhưng sự thực hoàn toàn không phải vậy, bạn vẫn có thể nâng mũi như những người khác mà không có gì phải lo âu.

viem-xoan-co-duoc-nang-mui

Tại sao nâng mũi tác động vô mũi mà không làm ảnh hưởng đến bệnh viêm xoang?

Trong nâng mũi, thầy thuốc chỉ tác động vào phần bên ngoài mũi của bạn ( da, sống mũi, mô mềm,…), chứ không hề có bất kì tác động nào đến cấu trúc bên trong ( ống mũi, xoang, ống thông khí….), nên nó không ảnh hưởng hay làm nặng hơn tình trạng bệnh ngày nay của bạn. Bên cạnh đó, với phương pháp tiến bộ hiện nay, dùng sụn tự thân, lấy từ chính cơ thể khách hàng như sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn,…có độ tương xứng cao, sau một thời kì sẽ dần hòa hợp với sụn ở mũi, đảm bảo không gây ra trường hợp bóng đỏ, khó chịu ở đầu mũi.

vì thế bạn Như không cần phải lo âu, bạn vẫn có thể nâng mũi làm đẹp như bất cứ ai. Điều quan trọng là bạn nên lưu ý tuyển lựa một trọng điểm thẩm mỹ thật an toàn và chất lượng để thực hiện nhai.

bac-si-tu-ban-nang-mui-sai-gon-venus

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tự hào là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, được sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện có các dịch vụ nâng mũi phổ quát hiện thời như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không phẫu thuật,…và một số dịch vụ khác như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, … Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, với công nghệ đương đại, tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, theo một quy trình phẫu thuật khép kín, đạt tiêu chuẩn, bên cạnh đó, còn có đội ngũ thầy thuốc chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, trình độ tay nghề cao với nhiều năm hoạt động trong nghề, chất liệu sụn uy tín, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Canada, Mỹ,…đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng về sau.

Nếu bạn Như còn gì chưa rõ hay muốn được tư vấn thêm, bạn có thể giao thông với chúng tôi qua hotline  0908 459 668 – 0902 357 486, hoặc ghé thăm địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.

Chúc bạn sớm có một chiếc mũi xinh đẹp như trông chờ nhá !

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn