Tướng mũi như thế nào là đẹp, có số giàu sang, phú quý | Chuyên nâng mũi S line

Tướng mũi như thế nào là đẹp, có số giàu sang, phú quý

Chia sẻ bạn bè:
Xem tướng mũi nữ giới và đoán vận mệnh. Nhiều bộ phận trên khuôn mặt nói nên tính cách, mệnh của con người. Người xưa cũng quan niệm qua hình trạng mũi của người đàn bà có thể nhận xét về họ. Cùng xem tướng mũi cho nữ giới với những nhận xét khác nhau đối với từng loại mũi như mũi phú quý, mũi dọc dừa … nhé. Cách xem tướng mũi sang giàu?

1.Xem tướng mũi phú quý

Xem tướng mũi phụ nữ và đoán vận mệnh
Mũi phú quý
Theo 1 số sách xem tướng mũi, mũi phú quý  là mũi cao, cánh mũi dày, lỗ mũi to và đầu mũi tròn. Tuy nhiên, cánh mũi dày, lỗ mũi to mà không thô, đầu mũi tròn đầy đặn, tạo dáng mũi vẫn thảnh thơi. đẹp thiên nhiên. bây chừ, mũi phú quý có thể tạo ra có dáng S-line mà nhiều ngôi sao, nhiều bạn trẻ đang sở hữu tự nhiên hoặc nhờ vào nâng mũi

2 Xem tướng mũi nghèo khó

Xem tướng mũi cho phụ nữ mũi hếch
Mũi hếch
Ngược lại, tướng mũi nghèo khó được ông  bà ta nhận xét khi xem tướng mũi hếch, lỗ mũi quá lớn. Người ta cho rằng người có mũi này thường không giữ được tiền nên không giàu, hoang toàng nên nghèo túng, thường không có nhiều tiền. Mũi như thế này cũng có thể sửa bằng cách nâng mũi, phối hợp thu gọn lỗ mũi

3. Xem tướng mũi dọc dừa

Xem tướng mũi cho phụ nữ Mũi dọc dừa
Mũi dọc dừa
Người xưa xem tướng mũi dọc dừa của người đàn bà là dáng mũi đẹp, là miêu tả của người có tính trung hậu, đảm nhận, chân thực, có tài. ngoại giả, dáng mũi cao, sóng mũi thẳng, đầu mũi tròn còn cho thấy là người có tướng ấm no.

Xem tướng mũi phụ nữ và đoán vận mệnh chỉ là 1 phần theo quan niệm của người xưa, tuy nhiên tướng mũi cũng mô tả khá đúng về tính cách và số mệnh con người. Chưa tính đến việc mũi có ảnh hưởng tới tướng số, mũi đẹp cũng là 1 trong những yếu tố giúp bạn có khuôn mặt hài hòa, ưa nhìn hơn.


Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn