Cùng tìm hiểu nâng mũi có bị ung thư không? | Chuyên nâng mũi S line

Cùng tìm hiểu nâng mũi có bị ung thư không?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi: Chào thầy thuốc, em đang có dự định đi nâng mũi để có dáng mũi đẹp vì mũi em rất thấp và cánh mũi lại to, nhưng em có nghe một số người nói rằng nâng mũi sẽ bị ung thư. Xin hỏi bác sĩ nâng mũi có bị ung thư không hay chỉ là thông tin đồn thổi? Em cám ơn thầy thuốc.
(Bảo Nhi, Gò Vấp)

saigonvenus-nang-mui-co-bi-ung-thu-khong
Nâng mũi có bị ung thư không?

đáp:
Chào bạn Nhi!
Rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Việc bạn quan tâm đến vấn đề sức khỏe trước khi thực hiện giải phẫu thẩm mỹ là một điều rất tốt, vì làm đẹp không chỉ đơn giản là đẹp mà còn phải đi liền với sự an toàn, bảo đảm sức khỏe cho chính mình.

hiện thời, có rất nhiều phương pháp nâng mũi, và mỗi phương pháp sẽ có cách thực hiện khác nhau. Đối với nâng mũi giải phẫu, thì bạn thường phải sử dụng đến sụn nhân tạo để thực hiện, còn nâng mũi không phẫu thuật, thì sử dụng các chất làm đầy như Radies, Aquamid, Iuvederm, Teoxane, Restylane,… Nếu trường hợp sụn nhân tạo không bảo đảm chất lượng, sẽ dẫn đến nhiễm trùng, phù nề,….và khi không được điều trị một cách chóng vánh, kịp thời, sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, việc dẫn đến ung thư vùng mũi rất có thể xảy ra. Hay việc bạn tiêm các chất làm đầy kém chất lượng về lâu dài cũng đều không tốt cho sức khỏe và có những biến chứng.

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề nâng mũi làm đẹp, vì đây là một phương pháp đang rất phổ biến trên thế giới, và với công nghệ phát triển bây giờ, nó chỉ còn là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, mau chóng từ 45 đến 60 phút chứ không phức tạp như trước kia. Điều quan trọng là bạn cần chọn lựa cho mình một trọng điểm uy tín để thực hành, đảm bảo về chất lượng và an toàn cho sức khỏe.
Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus kiêu hãnh là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam, được Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Sụn nhân tạo và chất làm đầy dùng trong nâng mũi tại Thẩm mỹ viện đều được du nhập trực tiếp từ các nhà nước nức tiếng về nền công nghệ làm đẹp trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Canada,…và đã qua kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Bên cạnh đó, công nghệ và quy trình thực hiện tại Thẩm mỹ viện cũng được nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, cùng đội ngũ thầy thuốc lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, bảo đảm an toàn tuyệt đối và đem lại cho bạn một chiếc mũi hoàn hảo như trông chờ.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh của các khách hàng đã nâng mũi tại Thẩm mỹ viện ở dưới đây nhé:
Nếu bạn Nhi còn gì chưa rõ hay muốn được tư vấn thêm, bạn có thể giao thông với chúng tôi quahotline  0866 817 162 – 0901 456 288, hoặc ghé thăm địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.

Chúc bạn mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn