Để có dáng mũi đẹp thanh thoát | Chuyên nâng mũi S line

Để có dáng mũi đẹp thanh thoát

Chia sẻ bạn bè:
Một chiếc mũi đẹp giúp tôn lên nét thanh thoát, rạng ngời là điều mà ai cũng đều mong muốn, và giờ đây, phẫu thuật thẩm mỹ được xem là giải pháp tối ưu dành cho những ai vẫn chưa may mắn sở hữu một chiếc mũi thật sự như ý.

Nâng mũi đẹp mọi góc nhìn” là yêu cầu mà nhiều khách hàng thường đặt ra khi đến với Thẩm mỹ viện, vậy bạn có biết thế này một chiếc mũi “đẹp mọi góc nhìn”?

sai-gon-venus-nang-mui-dep

NÂNG MŨI ĐẸP MỌI GÓC NHÌN

Nếu xét theo “chuẩn”, một chiếc mũi đẹp là một chiếc mũi có độ dài bằng 1/3 khuôn mặt, với sóng mũi thẳng, nghiêng khoảng 35 độ, cánh mũi đều, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ nhắn vừa phải. Tuy nhiên, không phải cứ nhất quyết như vậy thì mới đẹp, theo các chuyên gia về thẩm mỹ, một dáng mũi đẹp quan trọng nhất là nó phải hài hòa với khuôn mặt, giúp tôn lên nét đẹp tổng thể. Do đó mỗi người sẽ có một dáng mũi chuẩn khác nhau, tùy theo tay nghề và mắt thẩm mỹ của người thầy thuốc mà sẽ đo vẽ, cân chỉnh sao cho hợp nhất.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam do sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện có các dịch vụ nâng mũi phổ quát bây giờ như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không giải phẫu,…và một số dịch vụ khác như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, …

 Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sự an toàn:

- Thẩm mỹ viện được trang bị công nghệ đương đại, tiền tiến nhất, do Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao. ắt các dụng cụ thực hiện đều đảm bảo tính sát trùng ở Tất cả các khâu.
- Quy trình phẫu thuật khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được sở y tế công nhận.
- hàng ngũ thầy thuốc chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với bàn tay khéo léo# cùng mắt thẫm mỹ tinh tế, đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi thành công và đẹp mọi góc nhìn.
- Chất liệu sụn uy tín, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Canada, Mỹ,… đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng về sau.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn, bạn có thể ghé qua địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM, hoặc gọi đến số điện thoại  0866 817 162 -0901 456 288.

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn