Mũi bị lệch vách ngăn có cách nào chỉnh sửa | Chuyên nâng mũi S line

Mũi bị lệch vách ngăn có cách nào chỉnh sửa

Chia sẻ bạn bè:
Chào bác sĩ, em năm nay 18 tuổi, mũi em bị lệch vách ngăn từ nhỏ và giờ nó lệch càng ngày càng nhiều hơn, em muốn hỏi thầy thuốc hiện giờ có phương pháp nào sửa mũi bị lệch vách ngăn không ạ? Cám ơn bác sĩ.
(Thái, Long An)

phau-thuat-nang-mui-nam-sai-gon-venus

Sửa mũi bị lệch vách ngăn như thế nào?
giải đáp:
Chào bạn Thái!
Rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Hiện mũi bạn Thái đang bị lệch vách ngăn và bạn không biết có thể chỉnh sửa được hay không?

Lệch vách ngăn là thiếu sót bên trong cấu trúc mũi nhưng có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ bên ngoài dáng mũi. Với trường hợp của bạn Thái, bạn bị lệch vách ngăn bẩm sinh nên khi cơ thể lớn dần lên, cấu trúc sụn lớn lên thì mức độ lệch cũng tăng dần theo và trình bày càng ngày càng rõ hơn. Ngoài ra cũng có những trường hợp bị vẹo do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng hay do chấn thương tai nạn.

SỬA MŨI BỊ LỆCH VÁCH NGĂN

Sửa lệch vách ngăn không đơn giản như nâng mũi bình thường mà còn phải chỉnh sửa lại cấu trúc mũi sao cho cân đối nên đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn bác sĩ cao hơn. bây giờ, tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, chỉnh sữa sụn vách ngăn là phương pháp được dùng nhiều nhất nhờ tính thân thiện và hiệu quả của nó đem lại. Mỗi người đều có cấu trúc mũi riêng nên tùy vào từng trường hợp cụ thể mà thầy thuốc sẽ có cách chỉnh sửa sao cho thích hợp. Đối với những trường hợp cần chèn thêm sụn để điều chỉnh thì sẽ sử dụng sụn tự thân để thực hành. Sụn tự thân là sụn được lấy từ chính thân khách hàng, như sụn vành tai, sụn sườn,..nên hoàn toàn tương hợp với sụn mũi, giúp mũi không bị biến chứng về sau và còn trông tự nhiên hơn.

Do đó, bạn Thái không cần phải lo âu về tình trạng mũi của mình, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện thời thì có thể giải quyết một cách triệt để và an toàn. Để biết xác thực hơn về trường hợp của bạn và cách điều trị nào hiệp, bạn có thể ghé qua Thẩm mỹ viện tại địa chỉ số 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM để các thầy thuốc thăm khám trực tiếp cho bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại  0866 817 162 -0901 456 288 (hay hotline 0908 459 668) nếu còn gì chưa rõ!


Hẹn sớm gặp lại bạn tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn