Hông quả táo là gì? | Chuyên nâng mũi S line

Hông quả táo là gì?

Chia sẻ bạn bè:
Nhiều cô gái trẻ tại xứ sở kim chi không còn chuộng thân hình “liễu yếu đào tơ” mà đang chuyển sang mê man body săn chắc, khỏe mạnh với vòng 3 gợi cảm “hông quả táo

saigonvenus-hong-qua-tao-01

bấy lâu, chuẩn mực hình thể được cho là hoàn hảo tại Hàn Quốc là kiểu thân hình mảnh mai, thon thả với số đo ba vòng hài hòa vừa phải. Cũng chính vì lý do đó mà những ngôi sao sở hữu thân hình mảnh mai như Lee Da Hae, Goo Hara, v.v… luôn được các thiếu nữ nơi đây chọn làm hình mẫu. Tuy nhiên, thời kì qua, rất nhiều cô gái trẻ xứ kim chi đã nhất loạt chuyển hướng sang đê mê body gợi cảm với điểm nhấn là vòng 3 nở nang, đầy đặn mà họ gọi là “apple hips”.

saigonvenus-hong-qua-tao-02

saigonvenus-hong-qua-tao-03

Dưới ảnh hưởng của trào lưu “hông quả táo”, ngày một có nhiều cô gái hưởng ứng việc tập tành để có body thật khỏe mạnh, săn chắc và sexy. đồng thời với việc đó, như một lẽ tự nhiên, nhiều người mẫu fitness đáp ứng đủ tiêu chuẩn “hông quả táo” cũng trở nên nức danh hơn và ngày một lôi cuốn nhiều fan trên mạng xã hội. Những người mẫu này đều sở hữu thân hình khôn cùng săn chắc với đường cong gợi cảm và đặc biệt là vòng 3 bốc lửa. Có thể thấy rằng không ít cô gái đang lấy chính những người mẫu này làm “thần tượng body” của mình thay vì những sao Hàn liễu yếu đào tơ như trước kia.

saigonvenus-hong-qua-tao-04
Thân hình săn chắc, khỏe mạnh với vòng 3 đầy đặn, gợi cảm của các người mẫu fitness trở nên mục tiêu của nhiều cô gái khi đi tập gym.
saigonvenus-hong-qua-tao-05
Liệu thiên hướng “hông quả táo” chú trọng sự khỏe mạnh và gợi cảm có đánh bật được hẳn kiểu thân hình mảnh khảnh vốn đã ngự trị quá lâu tại Hàn Quốc?
 
saigonvenus-hong-qua-tao-06
 
saigonvenus-hong-qua-tao-07

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn