Mũi đẹp nam tính phải làm sao? | Chuyên nâng mũi S line

Mũi đẹp nam tính phải làm sao?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:
Chào thầy thuốc, em là nam giới, hiện em đang dự kiến nâng mũi cao hơn do mũi em hơi thấp, em muốn hỏi bác sĩ nâng mũi nam có nguy hiểm không và có gì khác so với nâng mũi nữ? Cám ơn bác sĩ.
(Tuấn, TP.HCM)
Trả lời:
Chào bạn Tuấn,
Rất cám ơn bạn Tuấn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. bây chừ, nâng mũi làm đẹp đang được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Về cơ bản, nâng mũi namgiới không có gì khác so với nâng mũi ở đàn bà, tuy nhiên, do chuẩn mực về vẻ đẹp của nam và nữ là khác nhau, nên đối với nâng mũi dành cho nam, không chỉ đơn giản là một chiếc mũi cao, thon gọn mà thầy thuốc còn phải kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh sữa hình dạng mũi từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi sao cho tôn lên nét nam tính, mạnh mẽ nhất.

nang-mui-nam-sai-gon-venus

NÂNG MŨI NAM CÓ hiểm KHÔNG?

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện thời, nâng mũi cho nam giới không hề hiểm nguy và có độ bền là vĩnh viễn nếu bạn Tuấn tuyển lựa một trọng điểm uy tín và chất lượng để thực hành. Quy trình nâng mũi cho nam giới tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn, được nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự an toàn nhé:
1. tham mưu thăm khám
Trước khi thực hành nâng mũi nam giới, thầy thuốc sẽ tiến hành thăm khám để biết tình trạng mũi ngày nay của bạn và đưa ra những lời khuyên hữu dụng nhất, giúp bạn có một chiếc mũi như mong chờ.
2. Đo vẽ dáng mũi cần tạo
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ mũi để xác định vị trí, độ dài của sụn đưa vào sao cho hài hòa và cân đối nhất.
3. Gây tê vùng nâng mũi
Để bạn cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện, thầy thuốc sẽ tiến hành gây tê vùng mũi cần chỉnh sữa.
4. giải phẫu nâng mũi nam giới
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng bàn tay khéo léo#, thầy thuốc sẽ nhẹ nhõm đưa chất liệu sụn vào và điều chỉnh sao cho đẹp, cân đối, nam tính nhất.
5. Đóng kín vết mổ
chấm dứt quá trình giải phẫu, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo.
Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus còn được sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, với công nghệ hiện đại, tiền tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, cùng một đội ngũ bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, bảo đảm sự an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng về sau.
Nếu bạn Tuấn còn gì chưa rõ hay muốn được Tư vấn thêm, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua hotline  0866 817 162 – 0901 456 288, hoặc ghé thăm địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.

Chúc bạn sớm có một chiếc mũi như mong chờ và luôn thành công trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn