Đeo kính sau khi nâng mũi có sao không? | Chuyên nâng mũi S line

Đeo kính sau khi nâng mũi có sao không?

Chia sẻ bạn bè:
Câu hỏi:
Chào thầy thuốc. Em vừa phẫu thuật nâng mũi được vài ngày, em có thói quen hay đeo kính mát khi ra ngoài để tránh bụi và chói mắt nhưng em nghe nói mới nâng mũi thì không được dùng, không biết có đúng vậy không. Xin hỏi thầy thuốc là nâng mũi có đeo kính được không? Nếu không được thì bao lâu sau em có thể đeo lại? Cám ơn thầy thuốc.
(Linh, TP.HCM)
saigonvenus-nang-mui-deo-kinh-duoc-khong
Nâng mũi có đeo kính được không?
Trả lời:
Chào bạn Linh,
Rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Hiện tại, bạn Linh vừa nâng mũi xong và bạn chần chờ không biết mình có thể đeo kính được không?
Để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo, bên cạnh trang thiết bị, tay nghề thầy thuốc, quy trình thực hiện,…thì việc trông nom sau giải phẫu cũng chiếm một phần rất quan trọng. Khi mới nâng mũi xong, cấu trúc mũi của bạn còn yếu, nên trong thời kì đầu này, bạn phải chăm nom mũi cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc giải phẫu. Nếu đeo kính, gọng kính sẽ tì lên phần sống mũi, lúc này mũi bạn chưa hoàn thiện, sẽ dễ dẫn đến bị vẹo, lệch. Do đó, bạn không nên đeo kính mát trong khoảng 1 tháng sau khi làm giải phẫu để đảm bảo mũi không bị tác động. Đối với những trường hợp bị cận, thì nên sử dụng kính áp tròng thay vì đeo kính cận.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau sau khi giải phẫu để chiếc mũi được đẹp như ý:
- Không để mũi bị cụng, thương tổn.
- Không sờ, nắn mũi.
- Không rửa mũi bằng nước lạnh, nên dùng khăn lau hoặc rửa bằng nước muối sinh lý một cách nhẹ nhõm.
- Không ăn những thức ăn gây sẹo hay đau nhức như hải sản, rau muống, nếp, thịt bò,….
- Uống thuốc đều đặn và theo hướng dẫn của thầy thuốc.
- Tái khám đúng hẹn.
Nếu bạn Linh còn gì chưa rõ hay muốn được tham mưu thêm, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua hotline  0901456288 – 0902 357 486, hoặc ghé thăm địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.

Chúc bạn mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn