Bạn biết gì về nâng mũi chữ A | Chuyên nâng mũi S line

Bạn biết gì về nâng mũi chữ A

Chia sẻ bạn bè:
Ngày nay, vẻ đẹp thanh thoát của những ngôi sao Hàn như đôi mắt to tròn, gương mặt V-line, chiếc mũi chữ A,…. đang dần trở nên xu hướng được nhiều người tình thích. Và nhiều chị em tìm đến thẩm mỹ viện với mong muốn có thể “Nâng mũi chữ A đẹp như sao Hàn”. Vậy bạn có biết mũi chữ A là gì?

mui-chu-a-saigonvenus
Nâng mũi chữ A đẹp như sao Hàn

Mũi chữ A là một cách gọi khác của kỹ thuật nâng mũi tạo dáng lỗ mũi hình hạt chanh. Theo phương pháp này, bên cạnh việc làm cho sóng mũi cao lên, bác sĩ sẽ phối hợp với điều chỉnh phần cánh mũi và đầu mũi sao cho tạo thành hình chữ A tương hợp. Nhờ sự phối hợp giữa tạo hình sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, lỗ mũi sẽ giúp mũi đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

Sụn sử dụng để bọc đầu mũi trong nâng mũi chữ A là sụn tự thân được lấy từ chính thân thể khách hàng, do đó nó có độ xứng gần như tuyệt đối, sau một thời gian sẽ hòa làm một với sụn của mũi, đảm bảo an toàn và không để lại bất kì biến chứng gì về sau như phương pháp dùng sụn nhân tạo cũ trước kia.

Nâng mũi chữ A phải kết hợp nhiều phương pháp chỉnh sữa, nên đòi hỏi kỹ thuật khó hơn so với những phương pháp thông thường, do đó bạn cần chọn lọc những trọng tâm uy tín với trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng hàng ngũ bác sĩ lành nghề để bảo đảm chất lượng cuộc phẫu thuật được tốt nhất.

Ở ĐÂU NÂNG MŨI CHỮ A ĐẸP NHƯ SAO HÀN?

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus kiêu hãnh là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, được sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện có các dịch vụ nâng mũi phổ thông giờ như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không phẫu thuật,…và một số dịch vụ khác như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, … Đến với Sài Gòn Venus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, với công nghệ hiện đại, tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, theo một quy trình giải phẫu khép kín, đạt tiêu chuẩn, bên cạnh đó, còn có hàng ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, tận tình, trình độ tay nghề cao với nhiều năm hoạt động trong nghề, chất liệu sụn uy tín, được du nhập từ Hàn Quốc, Canada, Mỹ,…đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng về sau.


Để biết thêm thông báo chi tiết hơn, bạn có thể ghé qua địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM, hoặc gọi đến số điện thoại  0866 817 162 -0901 456 288 (hay hotline 0908 459 668)

Bác sĩ tư vấn: 0908 459 668
Vui lòng điền đây đủ thông tin.
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn